Bà mẹ một con vừa khoe bộ ảnh bikini cực nóng bỏng khiến hội chị em ngưỡng mộ. Dù ở tuổi ngoài 40 nhưng siêu mẫu Xuân Lan vẫn giữ được phong độ khi thường xuyên tập luyện để giữ vóc dáng. 

Sau những dự án dài hơi như các tuần lễ thời trang do mình sáng lập và thực hiện như Vietnam Junior Fashion Week, Vietnam Runway Fashion Week và mới nhất là Destination Runway Fashion Week, Xuân Lan dành thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng. Cô tranh thủ thực hiện bộ ảnh trong chuyến du lịch vừa qua.

Sử dụng bikini 2 mảnh màu hồng đậm và vàng, nữ huấn luyện viên chương trình Quý ông hoàn mỹ cuốn hút với thần thái cực ngầu. Ngoài việc tập luyện thì chế độ dinh dưỡng cũng góp phần quan trọng cho việc giữ gìn vóc dáng của nữ siêu mẫu. 

Xuân Lan cũng cho biết, vì thời gian làm việc không điều độ nên cô thường xuyên uống nước để giữ sự tươi trẻ, bên cạnh đó là  tranh thủ ngủ đủ giấc để tái tạo năng lượng một cách tốt nhất. Trên hết, thái độ và suy nghĩ tích cực đã góp phần cho cô giữ được cân bằng trong cuộc sống.

Là một người mẫu trưởng thành ở những thế hệ đầu của Việt Nam, Xuân Lan là cái tên bảo chứng cho các sàn diễn lớn trong nước một thời gian dài. Nữ siêu mẫu sinh năm 1978 sở hữu nét đẹp hiện đại và thần thái cá tính cùng mái tóc ngắn đã giúp cho cô tạo sự khác biệt và góp phần giữ vững chỗ đứng trong làng thời trang Việt hơn 20 năm qua.

Dù có nhiều trang cãi sau một số chương trình mà Xuân Lan nhận lời làm host hoặc mentor nhưng khách quan mà nói sự góp mặt của cô đã tạo được sự chú ý và làm tăng hiệu ứng cho các gameshow đó. Chính vì những tranh cãi và phải phụ thuộc quyết định kết quả cuối cùng từ nhiều phía nên vào giữa năm 2022, Xuân Lan cho biết cô sẽ không tham gia các chương trình truyền hình thực tế nữa mà chỉ chuyên tâm thực hiện các chương trình do mình sản xuất.

Dù trên các chương trình truyền hình thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính thì ở ngoài đời thường nhiều người bất ngờ khi thấy một Xuân Lan có trái tim ấm áp. Cô từng dành nhiều thời gian trong mùa giãn cách năm 2021 để hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch và thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện thiết thực.

Ảnh: Huy Trần