Trước đêm chung kết trình The Next Gentleman sẽ diễn ra vào ngày 22/4 tới, Xuân Lan đã thực hiện bộ ảnh mang phong cách sang trọng cùng với 6 thành viên đội mình. Nữ siêu mẫu cho rằng, dù kết quả thế nào thì sau cuộc thi cô vẫn luôn tự hào về các thí sinh trong đội. 
Vởi 3 thành viên lọt vào đêm chung kết của đội Xuân Lan gồm Minh Kha, Hải Anh và Quang Thuận.  Xuân Lan cho biết cô cảm thấy may mắn khi các em đặt niềm tin vào mình. 
Minh Kha từ một người khá nhút nhát trở nên một thí sinh mạnh và khá tự tin, chàng trai này hội đủ các yếu tố để làm nên chuyện trong đêm chung kết khi sở hữu thể hình đẹp, gương mặt sáng, ca hát và trình diễn thời trang đều ấn tượng. 
Với Hải Anh từ một con người gai góc trở nên một thí sinh tình cảm và hài hước, nhẹ nhàng hơn sau một thời gian vào đội Xuân Lan. Quang Thuận ngày càng trưởng thành và luôn tự tin khi thể hiện quan điểm trước đám đông.
Ngoài việc đào tạo người mẫu thì Xuân Lan cho rằng cô rất vui vì các học trò không cảm thấy hối tiếc khi về đội mình. “Đào tạo về kỹ năng chuyên môn là một việc nhưng đào tạo về con người, để trở thành một người tốt, có ích cho xã hội là điều mà tôi mong muốn nhất”, Xuân Lan cho biết.
Đến với chương trình The Next Gentleman  - Quý ông hoàn mỹ mùa đầu tiên, bà mẹ một con một lần nữa gây bão dư luận khi có những drama với Hà Anh trên sóng truyền hình. Bị “ném đá” không thương tiếc khi đưa các học trò của mình gồm Hải Anh, Hữu Thanh Tùng, Minh Kha, Hồng Khánh, Vũ Linh, Quang Thuận thành những “badboy” nổi loạn. Nhưng chính vì thế, mà nhiều khán giả cho rằng chị đang có những định hướng riêng cho thí sinh mình khi càng về sau các quý ông trở nên lịch lãm và nhẹ nhàng hơn.
Khán giả sẽ dễ dàng nhìn thấy ở chuỗi tập “Bí mật hậu trường” của Xuân Lan sản xuất khi cô lần lượt đưa các học trò của mình trải nghiệm, thử thách và đào tạo để dù thí sinh nào trong đội có dừng lại cũng có nền tảng để trưởng thành và hoàn thiện mình hơn sau cuộc thi.
“Tất cả những màn đấu khẩu qua lại chỉ làm tăng sức hút cho chương trình. Tôi còn cả cả một học viện với nhiều học sinh đằng sau và cả hình ảnh bản thân nên không thể tự làm xấu mình bằng những điều ngu ngơ được” - Xuân Lan cho biết. 

Ngân An

Ảnh: Hoàng Phúc