NTK Xuân Thu vừa mắt bộ sưu tập "Đôi tay mẹ" với 12 mẫu áo dài lụa cùng nhiều họa tiết, làm bằng tay cầu kỳ, tinh tế. Với ý tưởng về sự trao truyền, tình yêu thương và gắn kết giữa các thế hệ, ba người phụ nữ trong gia đình NTK Xuân Thu kiêm luôn mẫu ảnh.
Bộ sưu tập thể hiện sự kết nối, sẻ chia của những người phụ nữ có cùng đam mê, đó là khâu những tấm áo lụa thời trang.
Ra mắt đúng dịp 8/3, BST “Đôi tay mẹ” là món quà ý nghĩa cho các bà, các mẹ.
“Tôi thừa hưởng đam mê khâu vá trang phục từ mẹ. Khi trở thành NTK, những kinh nghiệm từ mẹ giúp tôi có nhiều sáng tạo. Thật mừng con gái tôi - NTK Nguyên Khanh - có sở thích với vải và màu sắc đến kỳ lạ, có thể ngồi hàng giờ để khâu, vá, thêu, đan như tôi ngày nhỏ. Tôi tự hào vì tình yêu và niềm đam mê thời trang thủ công tỉ mỉ được trao truyền một cách tự nhiên”, NTK Xuân Thu chia sẻ. 
"BST không chỉ có nội hàm về sự khéo léo, đảm đang của người phụ nữ bao đời nay, mà còn thể hiện tình yêu thương, sự đùm bọc, che chở, vai trò của họ trong gìn giữ tổ ấm gia đình”, NTK Xuân Thu bộc bạch.
Các mẫu áo dài được thiết kế bằng chất liệu tơ tằm truyền thống như: silk, tafta, organza cao cấp. 
Những mẫu thiết kế của Xuân Thu mang thiên hướng sang trọng, cầu kỳ, sử dụng gam màu nổi bật là cam, đỏ. Mẫu của Nguyên Khanh mang tinh thần của người trẻ đầy cá tính nhưng tối giản cùng gam màu tươi trẻ là vàng, xanh cây.
Mẹ NTK Xuân Thu - bà Bình Sinh - tham gia làm các chi tiết như nơ trang trí và các đường khâu đột...