- Thuyền trưởng của CLB Gangwon đã tỏ rõ sự hài lòng đối với Xuân Trường trong các buổi tập, trận đấu chuẩn bị cho K-League Classic mùa giải tới. Và ông Choi Yun Kyum khẳng định sẽ tạo điều kiện để cậu học trò đến từ Việt Nam ra sân thường xuyên ở mùa 2017.

Xem màn thể hiện của Xuân Trường trong buổi tập của CLB mới:

Ở các trận đấu chuẩn bị cho mùa bóng mới, Xuân Trường đã đá chính 3/5 trận đấu mà CLB Gangwon tổ chức. Tiền vệ người Tuyên Quang được coi như chắc vé trong đội hình B của CLB đang chơi ở giải K-League Classic.

Chia sẻ với báo chí Hàn Quốc, cựu HLV trưởng của CLB HAGL, và giờ là người dẫn dắt Gangwon cho biết mình khá ngạc nhiên khi Xuân Trường ra sân ít ỏi ở mùa giải trước trong màu áo Incheon Utd.

{keywords}
Xuân Trường đang thể hiện rất tốt tại CLB Gangwon

HLV Choi Yun-Kyum cho biết, ông khá hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ tân binh Lương Xuân Trường trong thời gian gần đây.

Theo vị thuyền trưởng 54 tuổi, thái độ luyện tập của Xuân Trường rất tích cực và thể chất của anh cũng đủ để khoác áo Gangwon FC. Đồng thời, ông Choi cũng hứa sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ người Tuyên Quang ra sân chơi bóng thường xuyên hơn.

Vị cựu HLV trưởng HAGL phát biểu: “Khi mùa giải bắt đầu, cơ hội sẽ tới với lịch thi đấu dày đặc và những sự thay đổi. Nếu bạn thể hiện nổi bật, bạn có thể có trận đấu đầu tiên trong đội 1 khi vào sân từ ghế dự bị. Tôi vẫn đang cố gắng tìm kiếm phương án dự phòng hoàn hảo có thể sánh với đội hình chính”.

Với những gì đang diễn ra, Xuân Trường mùa bóng tới nhiều khả năng sẽ được ra sân nhiều hơn trong màu áo của Gangwon thay vì chỉ có 4 lần như ở mùa giải 2016 khi đá cho Incheon Utd

M.A