Hình ảnh xúc xích được cho là đã mốc meo, chảy nhớt nhưng người phụ nữ vẫn rửa bằng nước rửa chén bát để đem đi chế biến đang gây hoang mang dư luận.

Ngày 23/11, trên trang facebook cá nhân Lê Đình Phương có đăng tải hình ảnh người phụ nữ rửa xúc xích trong chậu nước, bên cạnh là chai nước rửa bát kèm theo đó là một lời bình luận cảm giác hãi hùng “Thần linh ơi! Tôi đã rùng mình khi thấy hình ảnh này”.

{keywords}

Người phụ nữ đang rửa từng chiếc xúc xích mốc bằng nước rửa chén bát trước khi đưa đi chế biến.

Trao đổi với chúng tôi, anh Lê Đình Phương, hiện đang làm việc tại một tờ báo cho biết tấm hình này là do anh chụp và tận mắt chứng kiến người phụ nữ lớn tuổi dùng nước rửa chén để rửa những chiếc xúc xích đã bị mốc meo, chảy nhớt sau đó đem đi chế biến.

Dù chứng cứ chưa rõ ràng, xác thực nhưng dường như vấn nạn thực phẩm bẩn tràn lan đã khiến đa phần mọi người rùng mình, lo lắng. Điều làm mọi người lo lắng hơn khi xúc xích là một món khoái khẩu của con em mình. “Khổ thân lũ trẻ con", “con gái em nghiện món này”...là những lời thốt lên đầy lo lắng của các bậc phụ huynh. Còn facebooker Ha Chip, một tín đồ của xúc xích rán thốt lên: “Trời ơi! Không ăn nữa” ngay sau khi nhìn thấy hình ảnh ghê người này.

{keywords}

Cư dân mạng hoảng hồn với xúc xích rửa bằng hóa chất.

Gần đây liên tiếp các vụ bê bối thực phẩm bẩn phát hiện như: thịt heo thối ngâm hóa chất, chuối ngâm thuốc diệt cỏ, chuột chết được lấy ra từ nồi lẩu cua… đã khiến nhiều người rất dễ hoang mang khi xuất hiện thông tin về thực phẩm bẩn.

Dù bức ảnh rửa xúc xích bằng nước rửa chén xuất hiện trên mạng xã hội chưa được xác thực nhưng qua những phản ứng lo lắng của mọi người có thể thấy vấn nạn thực phẩm bẩn đang rất nhức nhối, trở thành nỗi lo lắng, ám ảnh của người Việt.

(Theo Trí Thức Trẻ)