W-na111111111.jpeg

Phạm Ngọc Anh Phố trong làng sẽ chính thức lên xe hoa vào tháng 3/2024. Bạn trai cô là doanh nhân 9X. Cả hai hẹn hò hơn một năm nay.

Phạm Ngọc Anh bật mí, bạn trai là một người trưởng thành, thuộc tuýp người chu đáo, tình cảm và hướng về gia đình. Anh cho cô cảm giác an toàn và niềm tin tuyệt đối để bước vào cuộc sống hôn nhân.

"Bạn trai tôi thuộc tuýp người sống vui vẻ, nhiệt tình, tháo vát. Anh ấy là người đàn ông của gia đình. Cả hai yêu nhau và yêu cả những điều không hoàn hảo ở nhau. Nhược điểm của mỗi người đều không phải là điều to tát trong mắt đối phương. Anh khiến tôi vốn là tuýp phụ nữ của công việc bỗng cảm nhận được nhiều hơn về giá trị gia đình và khiến một người ngoài nóng trong lạnh, đa sầu đa cảm như tôi vui vẻ và hồn nhiên hơn trong lối suy nghĩ trước giờ", cô nói. 

W-na4111111.jpeg

Nữ diễn viên cũng cho biết, sau khi lên xe hoa cô vẫn dành thời gian cho những dự án phim và các hoạt động giải trí. Bạn trai rất ủng hộ Phạm Ngọc Anh tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. Phạm Ngọc Anh cũng đã sẵn sàng để trở thành người phụ nữ của gia đình.

"Tôi thấy mình đã trưởng thành để tự quyết định cuộc sống của mình và tiến đến một cuộc hôn nhân, một đời sống gia đình. Tôi luôn nhận được những lời động viên, góp ý, ủng hộ từ anh”, nữ diễn viên nói. 

Phạm Ngọc Anh từng gây chú ý với các vai phụ trong: Chạy trốn thanh xuân, Gia đình mình vui bất thình lình và vai nữ chính y tá Ngọc trong phim Phố trong làng

Ngọc Anh trong 'Phố trong làng'