anh 1.jpg
 Yakult Light chính thức lên kệ từ ngày 1/4/2024. Ảnh: Yakult Việt Nam

Chặng đường phát triển mới của Yakult tại Việt Nam

Theo Yakult Việt Nam, Yakult Light được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2024 là một phần trong chiến lược dài hạn của thương hiệu, thể hiện sự thấu hiểu của doanh nghiệp đối với thói quen người tiêu dùng và nhu cầu thị trường về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Cụ thể trong một khảo sát của Nielsen năm 2021, sau đại dịch Covid-19, tầm quan trọng của “sức khoẻ” đã vượt qua “sự ổn định của công việc”, trở thành mối quan tâm hàng đầu của người Việt.

Trên chặng đường gần 18 năm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm sữa uống lên men chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam, Yakult đã không ngừng nỗ lực đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm để khẳng định vị thế một doanh nghiệp có tâm và có tầm. 

Theo chia sẻ của đại diện Yakult Việt Nam, mong muốn của thương hiệu khi ra mắt sản phẩm mới Yakult Light là thêm lựa chọn cho người tiêu dùng, không chỉ giúp làm mới “thực đơn” hàng ngày, mà còn hướng tới một tương lai khỏe mạnh cho mỗi gia đình. Yakult Light hứa hẹn là sự lựa chọn phù hợp cho những ai tìm kiếm sự cân bằng giữa hương vị truyền thống và lối sống lành mạnh.

anh 2.jpg
 Yakult Light được giới thiệu như một “thành viên mới” trong đại gia đình Yakult. Ảnh: Yakult Vietnam

Yakult Light - Lựa chọn vì sức khoẻ cho mọi nhà

Theo Yakult Việt Nam, sữa chua uống lên men Yakult Light ra mắt với bao bì xanh nổi bật, tuy lượng đường giảm gần một nửa nhưng vẫn đảm bảo cung cấp hơn hơn 6,5 tỷ lợi khuẩn L. paracasei Shirota, được chứng minh khoa học là tiến đến đường ruột mà vẫn còn sống, góp phần hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, cải thiện tình trạng táo bón, tiêu chảy và cân bằng hệ vi sinh đường ruột. 

Yakult Light là sự lựa chọn mới cho người tiêu dùng đã quen với Yakult nguyên bản, đặc biệt phù hợp cho những ai đang kiểm soát lượng đường trong khẩu phần ăn hay người ăn kiêng. Trước khi được giới thiệu tại Việt Nam, Yakult Light đã thành công tại nhiều thị trường quốc tế, tăng sức bán cho các dòng sản phẩm Yakult lên đến hơn 40 triệu chai mỗi ngày. 

Sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng

Đồng hành với tinh thần và sứ mệnh của Yakult toàn cầu duy trì gần 90 năm qua, Yakult Việt Nam tiếp tục góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua dòng sản phẩm sữa uống lên men tốt cho sức khỏe với giá thành phải chăng, phù hợp với mọi gia đình. Để thực hiện mục tiêu này, Yakult đã xây dựng nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại địa phương với quy mô hơn 24.000m2. Quy trình sản xuất được thực hiện nghiêm ngặt theo quy tắc 4S: sàng lọc, sắp xếp, săn sóc, sạch sẽ; đảm bảo mỗi chai sữa không chỉ là nguồn dinh dưỡng dồi dào mà còn là cam kết của thương hiệu trong việc góp phần xây dựng một xã hội khỏe mạnh và hạnh phúc.

img 4594.jpg
Nhà máy Yakult tại Bình Dương. Ảnh: Yakult Vietnam

Yakult được đón nhận và trở nên gắn bó với nhiều hộ gia đình Việt như một "người bạn đồng hành" về sức khỏe. Đến hết năm 2023, Yakult Việt Nam công bố thành tựu ấn tượng với doanh số 1 triệu chai mỗi ngày. Năm 2024, Yakult Light ra mắt tại Việt Nam mở ra một chương mới trong hành trình đem đến cho người tiêu dùng Việt thêm một lựa chọn hướng tới cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc. 

Sản phẩm mới Yakult Light đã có mặt trên thị trường Việt Nam, khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, mua hàng qua kênh bán hàng trực tiếp Yakult Lady, ứng dụng Y-care, hoặc các điểm bán hàng của Yakult trên toàn quốc.

Ngọc Diệp