Ảnh: StraitsTimes

Tờ StraitsTimes đưa tin, K.Kawshigan đã kiện cô Nora Tan ra tòa, đòi bồi thường 3 triệu đô la Singapore, khoảng 53 tỷ đồng, vì gây thiệt hại cho danh tiếng cũng như khiến anh ta bị chấn thương và trầm cảm trong nhiều tháng sau khi bị cự tuyệt yêu đương. 

Trong vụ kiện thứ nhất ngày 7/7/2022, Kawshigan cho biết đã mất thu nhập từ kinh doanh và phải trả phí trị liệu cao để vượt qua những tổn thương về tinh thần. Ở vụ kiện thứ hai, bị tòa án bác bỏ vào đầu tháng 1 vừa qua, Kawshigan đòi bồi thường 22.000 đô la Singapore vì cô Nora Tan vi phạm thỏa thuận cải thiện mối quan hệ của họ. 

Tòa án phán quyết, vụ kiện của Kawshigan là vô căn cứ, không có cơ sở và là nỗ lực có tính toán nhằm ép buộc cô Tan ước hẹn. 

Kawshigan và Tan gặp nhau vào năm 2016 tại một câu lạc bộ và sau đó trở thành bạn bè. Năm 2020, các vấn đề bắt đầu nảy sinh khi hai người không đồng quan điểm về tình bạn. Tan chỉ coi Kawshigan là bạn bè trong khi Kawshigan coi cô như "người bạn thân nhất" của mình.

Tan muốn hai bên giảm tiếp xúc và nói cô cảm thấy không thoải mái. Tuy nhiên, Kawshigan đòi Tan phải làm theo yêu cầu của anh ta nhằm làm cho quan hệ của họ thêm sâu sắc, nếu không cô sẽ phải chịu thiệt hại "không thể cứu vãn" về cuộc sống cá nhân lẫn sự nghiệp. 

Tiếp đó, luật sư của Kawshigan ép Tan phải tham gia các buổi trị liệu. Tan đồng ý vì cho rằng điều đó sẽ giúp Kawshigan hiểu rằng cô không muốn có một mối quan hệ lãng mạn với anh ta. Tuy nhiên, cô đã dừng tham gia các buổi trị liệu sau 1,5 năm vì cho rằng nó vô ích. Kawshigan sau đó đã kiện cô lên Tòa án tối cao vì Tan cắt đứt mọi liên lạc với anh ta. 

Vụ kiện của Kawshigan sẽ được mở lại vào ngày 9/2 tới.