Theo quy hoạch của chủ đầu tư, phố thương mại tại dự án An Residence sẽ là một trong những cung đường “đắt giá” giữa khu vực phát triển KCN VSIP, tạo nên chuỗi không gian mua sắm, ẩm thực và giải trí hấp dẫn nhằm nâng tầm chất lượng sống của cư dân dự án nói riêng và người dân địa phương nói chung.

 Ảnh phối cảnh tuyến phố thương mại An Residencce 

Sức hút của tuyến phố thương mại An Residence

Thuận An được đánh giá là một trong những địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh ở Bình Dương. Sự xuất hiện của các trung tâm thương mại chuẩn quốc tế cùng tiện ích xã hội hiện đại, giao thông thuận tiện, nằm sát TP.HCM & TP.Thủ Đức đã tạo tiền đề cho Thuận An trở thành một thành phố trẻ “đáng sống” hiện nay.

Nơi đây tập trung nhiều khu công nghiệp (KCN) lớn, trong đó phải kể đến KCN VSIP với hàng chục ngàn chuyên gia, người lao động đang làm việc và sinh sống cùng gia đình tại đây. Do đó TP.Thuận An cũng là điểm đến lý tưởng cho các nhu cầu giải trí, mua sắm, vui chơi, chăm sóc sức khỏe, hoạt động thể thao…

Nhằm thúc đẩy hoạt động thương mại, dịch vụ phát triển tại Thuận An, chính quyền Bình Dương đã liên tục đầu tư phát triển hạ tầng mạnh mẽ, trong đó công trình nâng câp, mở rộng QL13 được chú trọng gần đây; kéo theo sự phát triển nhiều khu đô thị, các tuyến phố thương mại sầm uất. Điều này đã giúp Thuận An trở thành điểm sáng đầu tư, góp phần tăng nhiệt cho thị trường BĐS, đặc biệt là với các dự án sở hữu vị trí đắc địa, được đầu tư bài bản. 

Chọn mua một nền đất tại An Residence và đang tiến hành xây dựng để về sống tại đây, chị Tú Uyên (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết rất phấn khởi khi hiện nay cũng có nhiều gia đình khác đã nhận nền và xây nhà tạo nên không khí nhộn nhịp cho dự án, khiến chị thêm an tâm và tin tưởng.      

“Khi về ở đây, tầng trệt tôi sẽ dùng để mở shop thời trang hợp tác với một thương hiệu có tiếng ở TP.HCM. Do dự án nằm ở vị trí mặt tiền trong khu dân cư đông đúc hiện hữu và sát chợ nên khi kinh doanh sẽ có lượng khách ổn định, mang lại nguồn thu tốt cho gia đình.” - chị Uyên chia sẻ. 

 An Residence chào đón những cư dân đầu tiên

Nhìn thấy tiềm năng sinh lời từ việc cho thuê mặt bằng khi phố thương mại An Residence đi vào hoạt động, anh Cao Tiến Đạt - giám đốc một doanh nghiệp tại TP.Thủ Đức đã quyết định sở hữu một nền đất tại đây. Anh Đạt nhẩm tính, nếu mặt bằng ở vị trí trung tâm, quy hoạch thành khu thương mại như An Residence thì giá cho thuê có thể lên tới vài chục triệu/tháng hoặc chuyển nhượng có thể thu về 15-25% lợi nhuận sau một năm, mức lãi vượt xa lãi suất tiết kiệm ngân hàng hiện thời.

Nhiều nhà đầu tư cho rằng, một dự án đất nền có quy hoạch hoàn chỉnh, pháp lý sổ đỏ từng nền và được xây dựng ngay cùng mức giá hấp dẫn chỉ từ 36 triệu/m2 (đã bao gồm VAT) như An Residence hiện nay là rất hiếm. Trước biến động của thị trường cùng nguy cơ lạm phát tăng cao thì việc đầu tư vào bất động sản, đặc biệt là phân khúc đất nền được xem là kênh trú ẩn tốt cho dòng tiền. Mặt khác, An Residence còn có tuyến phố thương mại vốn được xem là “linh hồn” của các khu đô thị sầm uất nên cư dân không chỉ được sống trong môi trường văn minh, thịnh vượng mà còn hưởng lợi lớn từ khai thác kinh doanh, mang lại giá trị đầu tư “3 trong 1” hấp dẫn.

Chính sách thanh toán hấp dẫn

An Residence cách TP.HCM chỉ từ 20 phút di chuyển và tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố Bình Dương, ngay mặt tiền đường 22/12 - Thuận An Hoà, đây là nút giao thông huyết mạch kết nối toàn Bình Dương thông qua tuyến Quốc lộ 13 - ĐT743 và cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn. 

Một trong những yếu tố quan trọng giúp phố thương mại An Residence thu hút cư dân tương lai là chuỗi hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng. Từ vị trí dự án có thể dễ dàng kết nối đến TTTM Aeon Mall, Lotte Mart và sân golf Sông Bé chỉ trong 5 phút di chuyển. Liền kề dự án là các siêu thị, chợ truyền thống sầm uất, hệ thống trường học các cấp, hệ thống các bệnh viện quốc tế như Columbia Asia, bệnh viện Becamex, Hanh Phuc Hospital…

Ngoài ra, không gian xanh mát cùng không khí trong lành của công viên bên cạnh sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng. 

Thiết kế tuyến phố thương mại sở hữu giá trị thương mại và cơ hội đầu tư cho tương lai - ảnh phối cảnh

Theo chủ đầu tư, đến nay An Residence đã dần hoàn thiện hạ tầng với công viên cây xanh, đèn chiếu sáng, hệ thống điện, nước và viễn thông ngầm hóa hoàn chỉnh. Cư dân dự án đã có thể nhận nền và xây dựng ngay. Đặc biệt hơn, trong giai đoạn tháng 5/2022 khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay đến 80% tối đa lên đến 30 năm.

Theo các chuyên gia, hiện tại phân khúc đất nền được dự báo vẫn sẽ có sức hấp thụ tốt, do phù hợp hơn với nhu cầu tài sản trú ẩn cũng như thực trạng nguồn cung hạn chế. Vì vậy, với sản phẩm giới hạn gần 200 nền, diện tích đa dạng (67-126 m2) gồm cả dòng sản phẩm shophouse (một trệt, 3 lầu) và nhà phố (một trệt, 2 lầu) thì sau khi kết thúc đợt bán sơ cấp, giá thứ cấp của An Residence hứa hẹn sẽ tăng trưởng, mở ra tiềm năng sinh lời lớn cho khách hàng.

Thảo Nhi