Ngày 13/6/2024, Meta Business Messaging Summit 2024 đã diễn ra tại GEM Center, TP.HCM. Trong khuôn khổ sự kiện, lễ trao giải Business Messaging Awards đã diễn ra nhằm vinh danh các doanh nghiệp sử dụng giải pháp kinh doanh qua Messenger. Sự kiện được tổ chức thường niên nhằm kết nối và thúc đẩy doanh nghiệp tận dụng hiệu quả giải pháp Business Messaging. Meta đã khẳng định giá trị của các “cuộc trò chuyện” qua những “con số biết nói” và nỗ lực cải tiến các tính năng để nâng cao trải nghiệm khách hàng, nâng tầm chất lượng và uy tín thương hiệu.     

Trong lễ trao giải Business Messaging Awards, giải thưởng “Best Accelerator” - Doanh nghiệp kinh doanh qua hội thoại tăng trưởng tốt nhất đã thuộc về Yobe, một trong những thương hiệu bán lẻ trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe uy tín tại Việt Nam. 
 

anh 1.jpg
CEO Nguyễn Thuý Hường nhận giải thưởng “Best Accelerator” từ Meta

Để nhận được giải thưởng, Yobe đã chứng minh được khả năng sử dụng hiệu quả các ứng dụng công nghệ và nền tảng của Meta, tận dụng tối đa các công cụ và giải pháp Business Messaging mà Meta cung cấp để phát triển mô hình kinh doanh của mình. 

Không chỉ dừng lại ở việc thích nghi, Yobe còn thể hiện sự nhạy bén trong việc ứng phó với đại dịch Covid-19 và sự biến động của nền kinh tế trong và ngoài nước. Điều này tạo nên sự khác biệt và sáng tạo so với các giải pháp hiện có trên thị trường, mang lại lợi ích to lớn cho công ty cũng như góp phần nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.

anh 2.jpg
Buổi gặp gỡ chia sẻ giữa Yobe và Meta vào sáng 13/06/2024

Ngay trong sáng 13/6, Yobe có buổi gặp mặt với đội ngũ Meta với sự tham gia của ông Dan Neary - Phó Chủ tịch Meta tại châu Á - Thái Bình Dương - tại văn phòng và tham quan kho hàng hoá của Yobe, nhằm hiểu hơn về cách quản lý và vận hành hệ thống của công ty, đồng thời hai bên có những chia sẻ sâu về chiến lược hợp tác phát triển và mở rộng quy mô trên thị trường.

Yobe là thương hiệu bán lẻ trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, đã không ngừng lớn mạnh và đổi mới để phục vụ hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, dù gặp nhiều thách thức từ đại dịch Covid-19. Trong suốt hành trình 5 năm phát triển, Yobe đã gặt hái nhiều thành quả nhờ vào sự linh hoạt chuyển đổi từ mô hình công nghệ ứng dụng và chuỗi showroom trên toàn quốc sang livestream trên nền tảng Facebook, tạo nên một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược kinh doanh.

Thành công của Yobe gắn liền với hình ảnh của CEO Nguyễn Thúy Hường, là người đồng hành cùng Yobe phát triển qua từng giai đoạn. Với giải thưởng Best Accelerator từ Meta, đại diện Yobe cho biết, đây không chỉ là vinh dự lớn đối với công ty mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Yobe.

anh 3.jpg
 Đội ngũ Yobe và Meta tại Hội nghị Meta Business Messaging Summit 2024

Trong định hướng dài hạn, Yobe đặt mục tiêu vươn ra thị trường quốc tế và tăng trưởng cấp số nhân qua từng năm. Với tầm nhìn này không chỉ giúp Yobe mở rộng quy mô mà còn mang đến cơ hội chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho nhiều khách hàng hơn nữa trên toàn thế giới.

“Yobe cam kết tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất”, đại diện Yobe nhấn mạnh.

Website: https://yobe365.com

ĐL