YouTube đang bị lợi dụng làm kho chứa video đồi truỵ miễn phí là thông tin được quan tâm nhất trên chuyên mục công nghệ báo VietNamNet tuần qua, theo Google.

YouTube đang bị lợi dụng làm kho chứa video đồi truỵ miễn phí

YouTube đang bị lợi dụng làm kho chứa video đồi trụy

Việc YouTube có một lượng lớn video ẩn giấu dưới bề mặt, hạn chế số người truy cập xem được, lâu nay không phải là điều bí mật. Tuy nhiên, các chuyên gia phát hiện, chuyên trang chia sẻ video thuộc dạng lớn nhất hành tinh này đang bị những kẻ phát tán phim "nóng" lợi dụng làm kho chứa nội dung khiêu dâm, bất hợp pháp cho chúng.

Xử phạt nhóm làm kênh YouTube phản cảm và Yeah1 Network

{keywords}

Trao đổi với VietNamNet chiều 18/1, ông Lê Quang Tự Do, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình & Thông tin điện tử (PTTH&TTĐT) - Bộ TT&TT, cho biết đã xử phạt các đơn vị tham gia vào việc cung cấp nội dung phản cảm lên kênh YouTube gây bức xúc dư luận trong mấy ngày vừa qua.

10 clip nóng: Người phụ nữ khoả thân cướp ô tô cảnh sát

{keywords}

Người phụ nữ khoả thân cướp ô tô cảnh sát; Công bố video mới về UFO bí ẩn; Cô dâu ngã lăn lộn trên sàn vì nhảy quá sung, là những clip nóng nhất tuần qua.

Cách xử trí táo bạo giúp tài xế thoát nạn trong gang tấc

{keywords}

Phát hiện một chiếc xe đen đi ngược chiều có dấu hiệu mất lái, quay đầu đâm ngang, tài xế lái chiếc Mercedes màu bạc đã nhanh trí cho xe lao vào đám cỏ bên vệ đường và thoát khỏi vụ tai nạn thảm khốc chỉ trong gang tấc.

Chụp được quái vật Bigfoot khi dắt chó đi dạo trong rừng

{keywords}

Một người phụ nữ Ireland mới đây cho biết, cô đã chụp được hình quái vật Bigfoot (người tuyết) trong khu rừng từng có vụ tai nạn máy bay khi dắt chó đi dạo

Xôn xao clip hất bạn gái xuống vực khi đang nắm tay lãng mạn

{keywords}

Đoạn clip đang gây tranh cãi gay gắt trên nhiều diễn đàn ghi lại hình ảnh một thanh niên thẳng tay hất cô bạn gái xuống vực khi trước đó cả 2 đang nắm tay nhau trước khung cảnh lãng mạn ở bờ biển.

Phát hiện quái thú đầu mèo mình chuột tại một gia đình

{keywords}

Một gia đình ở Nam Phi đã vô cùng hoảng sợ sau khi phát hiện quái thú đầu mèo mình chuột đang trú ngụ trong nhà mình.

Yeah1 Network thừa nhận thiếu kiểm soát nội dung clip phản cảm

{keywords}

Liên quan đến việc một số kênh YouTube do người Việt Nam sản xuất nội dung đăng các clip phản cảm và có nội dung đồi trụy, bạo lực hướng tới đối tượng trẻ em để trục lợi những ngày vừa qua, phía Yeah1 Network lên tiếng thừa nhận chưa kiểm soát được nội dung những clip phản cảm này.

Người ngoài hành tinh sống ẩn trong các đám mây trên sao Kim

{keywords}

Một số nhà khoa học cho rằng, những đám mây trên sao Kim có thể đang che giấu bí mật động trời về người ngoài hành tinh. Theo họ, NASA nên tích cực khám phá khả năng người ngoài hành tinh đang sống ẩn mình trong những đám mây trên sao Kim.

Máy bay Boeing bị sét đánh kinh hoàng giữa trời

{keywords}

Chiếc máy bay trúng luồng sét cực mạnh sáng rực trên bầu trời mưa giông khiến người xem kinh hãi.

T.P (tổng hợp)