Trong những ngày gần đây, câu chuyện về “cuộc chiến” giữa một Youtuber và hãng xe lớn nhất nhì Ấn Độ - Mahindra đã chiếm sóng trên các nền tảng mạng xã hội tại quốc gia này.

Theo đó, Youtuber có tên Arun Panwar đã chia sẻ đoạn video quay lại cảnh chiếc Mahindra Scorpi-N của mình bị rò rỉ nước từ cửa sổ trời khi anh để chiếc xe dưới một thác nước.

Mục đích làm video này của Panwar là để chỉ ra rằng chiếc Mahindra Scorpi-N của anh đã bị lỗi ở vị trí cửa sổ trời.

Xem video:

Sau khi đoạn video của Panwar thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, hãng xe Mahindra đã có một màn đáp trả không ai ngờ đến. Hãng xe này đã đưa một chiếc Mahindra Scorpi-N khác đến dưới thác nước kia và chứng tỏ rằng cửa sổ trời của xe không hề bị rò rỉ. Đây được xem là một lời đáp trả công khai dành cho Panwar.

Chiếc Scorpi-N của nam youtuber bị rò rỉ nước từ cửa sổ trời (Ảnh: Cartoq)

Panwar cho hay ban đầu anh cảm thấy vui vì một hãng xe lớn như Mahindra để mắt tới và dành thời gian trả lời cho thắc mắc của anh. Tuy nhiên, anh cũng không hề hài lòng với cách làm đối đáp của hãng xe. Youtuber này khẳng định mình không hề có ý công kích hãng xe hay khẳng định rằng tất cả những chiếc Mahindra Scorpi-N của hãng đều dính lỗi cửa sổ trời mà chỉ đơn giản là muốn làm rõ lý do tại sao có lỗi này trên chiếc Mahindra Scorpi-N của anh.

Sau đó, Panwar đã tiếp tục chia sẻ đoạn clip về một chiếc Mahindra Scorpi-N khác và phát hiện cửa sổ trời của chiếc xe này cũng có gioăng cao su bị lỏng và có khe hở. Anh nói rằng nếu chiếc Mahindra Scorpi-N này được đặt ở dưới thác nước thì nó cũng sẽ gặp vấn đề tương tự chiếc xe của mình.

Đáng chú ý là một khách hàng khác đã gửi email chia sẻ với Panwar rằng chiếc Mahindra Scorpi-N của anh ta cũng gặp lỗi ở cửa sổ trời.

Hãng xe Mahindra đáp trả bằng cách mang một chiếc Scorpi-N khác tới thác nước (Ảnh: Zeenews)

Cuối cùng, anh còn chia sẻ thêm đoạn video khác về một chiếc Audi cũng có cửa sổ trời bị rò rỉ và thắc mắc “nếu Audi có thể gặp vấn đề này thì tại sao Mahindra lại không thể mắc phải?”

Panwar cũng tức giận vì Mahindra thay vì liên lạc và tìm cách giải quyết vấn đề thì họ lại cố gắng chứng minh anh sai bằng một video ngắn ngủi.

Hiện tại, phía hãng xe Mahindra vẫn chưa lên tiếng trước những cáo buộc của Youtuber này. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng hành động hơn thua của hãng xe là không thể chấp nhận được và thiếu tôn trọng khách hàng.

Nhật Minh (Theo Cartoq)