ZAC Ergonomic ra mắt 3 phiên bản bàn chống gù chống cận dành cho bé

Theo thống kê, các bệnh học đường liên quan đến cột sống, cận thị ở trẻ em đã liên tục gia tăng ở Việt Nam trong những năm gần đây. Tại TP.HCM, tỉ lệ cận thị ở học sinh trường chuyên lớp chọn chiếm 60%. Hầu hết các bệnh học đường để chữa trị cần chi phí lớn hoặc khắc phục rất lâu, đặc biệt các bệnh về cột sống. 

Bàn ghế chống gù, chống cận là một giải pháp khá phổ biến hiện nay. Để giúp trẻ phòng ngừa gù, cận thị khi phải ngồi học thời gian dài, thương hiệu ZAC Ergonomic cho ra đời 3 dòng sản phẩm bàn ghế mới. 

MC Thảo Hugo bên cạnh bộ bàn cơ bản màu hồng

ZAC Ergonomic hiện có 3 phiên bản: Phiên bản cơ bản dành cho trẻ từ 3 đến 12 tuổi, kích thước 80cm, thiết kế tinh giản, nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái cho con trẻ học tập, phù hợp cho con ngồi học vẽ, học tô mỗi ngày. 

Phiên bản tiêu chuẩn dành cho bé từ 3 tuổi đến trưởng thành, kích thước bàn 1m05, làm hoàn toàn bằng gỗ sồi và khung thép chắc chắn. Ngoài công dụng chống gù cận, phiên bản này mang lại nhiều tiện ích hơn như kệ để Ipad, bảng từ tính cho bé có thể gắn thời khóa biểu, hộc bàn giảm chấn hạn chế kẹt tay. Đây là phiên bản phù hợp cho nhiều không gian gia đình với đầy đủ các chức năng cần thiết.

Phiên bản tiêu chuẩn với màu hồng xinh xắn

Phiên bản thứ 3 là phiên bản cao cấp, với sự khác biệt là kích thước của bàn rộng, lên đến 1m2, là phiên bản bán chạy trên thị trường. Với sản phẩm này, gia đình có thể cho 2 bé ngồi học chung cùng nhau hoặc bé ngồi học chung với ba mẹ vẫn rất thoải mái. Ngoài ra, với phiên bản này, bé được tặng thêm bộ hộp trang trí và đồng hồ bấm giờ thông minh xinh xắn. 

Diễn viên Dương Cẩm Lynh an tâm với bộ bàn ghế phiên bản cao cấp cho bé

Với 3 phiên bản trên, bố mẹ khi đầu tư cho con đều được nhận thêm bộ quà tặng giá trị từ thương hiệu ZAC Ergonomic là đèn chống cận 3 cấp độ sáng, ngoài ra tuỳ theo phiên bản còn có các bộ quà tặng kèm theo trị giá 1.250.000 đồng. Đồng thời mỗi phiên bản đều có 2 màu xanh và hồng để lựa chọn.

Ông Trần Tuấn Anh - CEO ZAC Ergonomic chia sẻ, thời gian gần đây, nhiều bố mẹ đã lựa chọn bàn học chống gù chống cận ZAC Ergonomic cho con, bởi sản phẩm giải quyết được 2 lý do chính gây bệnh học đường là sai tư thế và ánh sáng không đạt chuẩn. Khác với các kiểu bàn học truyền thống, điểm nổi bật của bàn ghế chống gù, chống cận ZAC Ergonomic là có thể điều chỉnh được độ cao của cả bàn lẫn ghế để phù hợp với cơ thể trẻ, để ngay cả khi trẻ lớn lên vẫn có thể sử dụng được. 

Nhiều phụ huynh sau khi lựa chọn sản phẩm cho con tỏ ra hài lòng. Anh Huy (khách hàng TP.HCM) cho biết: “Tôi biết ZAC thông qua 1 bài viết trên Facebook và đặt hàng, nhận được sản phẩm tôi rất hài lòng, sản phẩm chắc chắn, thiết kế đẹp, đội ngũ nhân viên lắp ráp nhiệt tình”. 

MC Thảo Hugo lựa chọn giải pháp bàn ghế chống gù chống cận ZAC Ergonomic cho cháu của cô

ZAC Ergonomic hiện đang có chính sách miễn phí vận chuyển, bảo hành trọn đời, trả góp 0% và chương trình trải nghiệm 30 ngày tại nhà. 

Showroom ZAC Ergonomic: Lầu 3, 117-119 Bạch Đằng, Phường 15, Bình Thạnh, TP.HCM. 

Website https://zac.vn/. 

Hotline/zalo: 0383 11 22 33. 

Doãn Phong