Theo Telefoot, mặc dù PSG chưa chính thức thông báo việc sa thải Giám đốc thể thao Leonardo, nhưng các nguồn tin cho thấy ông đã ra đi và Luis Campos sẽ sớm tiếp quản vai trò.

Với việc Mbappe ở lại, HLV Pochettino được cho sẽ mất việc cùng với Giám đốc thể thao Leonardo

Leonardo phải rời cương vị ở PSG là điều đã được dự báo trước, khi ông được cho có mối quan hệ không tốt với Mbappe. Với việc tay săn bàn này quyết định gia hạn 3 năm vào phút chót, và lại có nhiều quyền lực trong tay, những xáo trộn là không tránh khỏi.

Bước tiếp theo của đội bóng Paris chính là thay đổi ở vị trí HLV trưởng. Pochettino muốn ở lại PSG, nhưng quyết định không nằm ở ông và việc phải khăn gói rời Paris được cho chỉ là vấn đề thời gian.

Zidane không bị thuyết phục bởi dự án của PSG

Tuy nhiên, người lên thay thế không phải là Zinedine Zidane. Dù nhiều lần được đích thân các ông chủ Qatar ngỏ lời, nhưng ‘gã hói’ vẫn kiên quyết khước từ.

Nguồn tin cho hay, vấn đề chính là Zidane không bị thuyết phục bởi dự án của PSG.

Do Zidane từ chối nên PSG phải chuyển phương án B, với danh sách 4 ứng viên được nhắc đến thay Pochettino gồm Christophe Galtier của Nice, Thiago Motta (Spezia Calcio), Sergio Conceicao (Porto) và Ruben Amorim (Sporting Lisbon).

Kế hoạch của PSG là có thuyền trưởng mới trước khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa.

L.H

Harry Maguire hay nhất MU, Lewandowski tung hêHarry Maguire hay nhất MU, Luka Modric gia hạn Real Madrid, Lewandowski dự tung hê đòi rời Bayern là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/5.