Tờ Mirror cho hay, đội bóng nhà giàu nước Pháp dù vẫn hy vọng Kylian Mbappe đổi ý nhưng cũng chuẩn bị cho cuộc sống không có chân sút 23 tuổi.

{keywords}
Zidane được cho muốn tái ngộ Ronaldo ở PSG

Mbappe được cho đã đồng ý gia nhập sân Bernabeu vào cuối mùa, bất chấp những tuyên bố mới nhất, cho rằng anh chưa đưa ra quyết định tương lai trước trận PSG đấu Real Madrid.

Theo nguồn trên, PSG đang xem xét thay Mbappe bằng Ronaldo đến Paris chơi cùng Messi. Sẽ thật… điên rồ thú vị nếu điều này xảy ra.

Hiện PSG đang đàm phán Zidane thay Pochettino vào cuối mùa và ‘gã hói’ ưu tiên ký hợp đồng với Ronaldo từ MU.

{keywords}
Liệu có khả năng này xảy ra? 

Khi trở lại Old Trafford vào hè năm ngoái, Ronaldo rất muốn tái ngộ Zidane nhưng cựu thuyền trưởng Real Madrid không hứng thú làm việc ở Premier League.

Có thông tin, PSG đã thông báo với Pochettino sẽ bị ‘trảm’ vào cuối mùa, trong khi cựu thuyền trưởng Tottenham cũng sớm hướng đến công việc ở MU.

Ronaldo được cho cũng sẽ tìm cách rời MU ngay hè này, nếu đội không lấy được vé dự Champions League mùa sau hoặc Ralf Rangnick tiếp tục nắm đội.

L.H

Ronaldo lập kỷ lục siêu ấn tượng khi bước sang tuổi 37

Ronaldo lập kỷ lục siêu ấn tượng khi bước sang tuổi 37

Ronaldo cùng MU bị loại sớm ở FA Cup nhưng trên bình diện cá nhân, siêu sao người Bồ vừa thiết lập kỷ lục siêu ấn tượng khi bước sang tuổi 37.

Messi thú thật tình hình đáng lo ở PSG với HLV Xavi

Messi thú thật tình hình đáng lo ở PSG với HLV Xavi

Siêu Messi thừa nhận những khó khăn khó thích nghi ở PSG với HLV trưởng Xavi và các đồng đội cũ ở Barca.

MU đánh úp Rudiger, Zidane muốn Benzema ở PSG

MU đánh úp Rudiger, Zidane muốn Benzema ở PSG

Rangnick giục MU ký Rudiger, Zidane muốn có Benzema ở PSG, Ibrahimovic gia hạn AC Milan thêm 1 năm là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/2.