Ralf Rangnick giục MU ký Rudiger từ Chelsea

{keywords}
Rangnick muốn MU lôi kéo Rudiger về Old Trafford

Daily Mail cho hay, HLV Ralf Rangnick muốn MU tìm cách lý Antonio Rudiger từ Chelsea.

Hợp đồng của trung vệ tuyển Đức tại Stamford Bridge sẽ hạn vào cuối mùa nhưng đôi bên chưa đạt thỏa thuận gia hạn.

Theo Football365, Rudiger đã từ chối đề nghị ký mới của Chelsea với mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần vì cảm thấy xứng đáng nhận con số cao hơn.

MU đang theo dõi sát tình hình của Rudiger. HLV Rangnick được cho rất kết cầu thủ đồng hương nên đã đề nghị lãnh đạo Quỷ đỏ hãy mang ngôi sao 28 tuổi về Old Trafford ở chuyển nhượng hè này.

Zidane muốn có Benzema nếu dẫn dắt PSG

{keywords}
Zidane chọn Benzema là hợp đồng đầu tiên nếu nhận lời dẫn dắt PSG

Todo Fichajes loan báo, Zinedine Zidane muốn Karim Benzema là bản hợp đồng đầu tiên ở Parc des Princes nếu trở thành HLV trưởng của PSG.

Huyền thoại bóng đá Pháp được cho sẽ thay thế Pochettino vào cuối mùa và Benzema là cầu thủ mà Zidane muốn bổ sung vào đội hình của PSG.

Họ đã cùng nhau trải qua những thời gian tuyệt đẹp ở Real Madrid, nên sẽ thật thú vị nếu tái ngộ ở Paris.

Đúng ra, Zidane có thể không cần bổ sung Benzema, nếu Mbappe vẫn ở lại PSG. Nhưng chân sút 23 tuổi được đồn đại đã đạt thỏa thuận ký 6 năm với Real Madrid, nên không loại trừ khả năng Benzema theo Zidane theo hướng ngược lại.

Benzema có thể giúp Zidane xây dựng hàng công hứa hẹn hấp dẫn cùng với Neymar và Messi.

Ibrahimovic có thể ở lại AC Milan thêm 1 mùa

{keywords}
Ibrahimovic có thể gia hạn AC Milan thêm 1 mùa

Ở tuổi 40, Zlatan Ibrahimovic vẫn chơi bóng đầy mạnh mẽ và đam mê cùng AC Milan.

Theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, lão tướng Thụy Điển có thể gia hạn với đội bóng áo đỏ - đen thêm 1 năm nữa.

Giám đốc thể thao AC Milan, Paolo Maldini với với DAZN về tương lai của Ibrahimovic: “Chúng tôi đang thảo luận với Zlatan.

Kế hoạch của anh ấy là tiếp tục trong một mùa giải nữa. Ibrahimovic không bao giờ là vấn đề với chúng tôi. Quyết định tùy thuộc vào anh ấy”.

L.H

MU đại tu tuyến giữa, Man City ‘cuỗm’ Araujo

MU đại tu tuyến giữa, Man City ‘cuỗm’ Araujo

MU đại tu tuyến giữa với 3 mục tiêu, Man City ‘cuỗm’ Ronald Araujo, Chelsea làm rõ việc ký Dembele là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/2.

MU vẫn rối với Rangnick, Chelsea vẫy gọi Militao

MU vẫn rối với Rangnick, Chelsea vẫy gọi Militao

MU vẫn rối với Rangnick, HLV Tuchel muốn Chelsea ký Eder Militao, Sergio Ramos khó cùng PSG đấu Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/2.

Ronaldo thăm dò MU, Zidane lưỡng lự PSG

Ronaldo thăm dò MU, Zidane lưỡng lự PSG

Ronaldo chốt việc đi - ở MU, Zidane vẫn chưa gật PSG, Xavi gặp Dembele hỏi cho ra lẽ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/2.