Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp kỉ niệm 35 năm thành lập, chương trình khuyến mãi “Bảo lãnh vàng - Du lịch sang” với tổng giá trị giải thưởng 2 tỷ đồng là một trong những hoạt động được VietinBank triển khai nhằm tri ân khách hàng doanh nghiệp nói chung và khách hàng doanh nghiệp lớn sử dụng sản phẩm bảo lãnh nói riêng.

Trong 3 tháng triển khai, từ tháng 8 đến tháng 10/2023, chương trình đã thu hút nhiều khách hàng tham gia, trong đó có gần 200 khách hàng nhận phiếu trúng thưởng với tổng số phiếu bốc thăm được phát hành lên tới gần 1.600 mã phiếu.

Tại lễ trao giải, VietinBank đã trao tặng 2 giải Kim cương (chuyến du lịch sức khỏe trị giá 500 triệu đồng/chuyến; 2 giải Vàng (chuyến du lịch sức khỏe trị giá 200 triệu đồng/chuyến) và 6 giải Bạc (chuyến du lịch sức khỏe trị giá 100 triệu đồng/chuyến) cho các doanh nghiệp may mắn.

dsc 20193.jpg
 10 khách hàng doanh nghiệp lớn nhận giải thưởng chương trình “Bảo lãnh vàng - Du lịch sang”

Là doanh nghiệp đạt giải Kim cương, ông Nguyễn Lương Trí Quang - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Wealthcons bày tỏ: “Tôi rất vui khi Wealthcons may mắn nhận được giải thưởng đặc biệt của VietinBank. Tôi xin chân thành cảm ơn VietinBank đã luôn tận tâm đồng hành, chia sẻ cùng Wealthcons nói riêng và các doanh nghiệp nói chung trên con đường phát triển”. 

Phát biểu tại lễ trao thưởng, ông Hoàng Ngọc Phương - Phó Tổng Giám đốc VietinBank chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng thông qua chương trình khuyến mại, VietinBank cùng các quý khách hàng sẽ ngày càng gắn kết hơn nữa, tiếp tục gặt hái thành công, mang lại sự thịnh vượng chung cho tất cả các bên. VietinBank sẽ cùng khách hàng nâng cao hơn nữa năng lực tài chính, năng lực cạnh tranh để phát triển bền vững trong thời kì mới”.

le trao thuong anh 1.jpg
 Ông Hoàng Ngọc Phương - Phó Tổng Giám đốc VietinBank phát biểu tại buổi lễ

Hiện nay VietinBank cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ bảo lãnh có độ tin cậy cao, được chấp nhận rộng rãi với thủ tục đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng và đa dạng các loại bảo lãnh. Đồng thời, doanh nghiệp cũng được hưởng các chính sách ưu đãi đặc thù theo ngành nghề kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, VietinBank đang triển khai chương trình ưu đãi phí bảo lãnh bậc thang lên đến 40% cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc thù khác. 

Để được tư vấn về dịch vụ phát hành bảo lãnh của VietinBank, khách hàng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, Tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 558 886 - hotline dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp; Email: contact@vietinbank.vn.

Tuệ Nhi