Uniqlo 1.jpg
 Miền Bắc đón đợt không khí lạnh đầu tiên tràn về. Ảnh minh họa

Sau những ngày tận hưởng trời thu “đẹp như mơ” với nắng vàng, miền Bắc đã đón thời khắc chuyển lạnh đầu tiên. Đây cũng là thời điểm mọi người rục rịch chuẩn bị cho mình và người thân những kiểu áo ấm, giữ nhiệt. Năm nào cũng vậy, cứ mỗi khi gió đông tràn về, áo giữ nhiệt HEATTECH và áo khoác phao lông vũ Ultra Light Down của Uniqlo luôn được các gia đình, tín đồ thời trang tin chọn. 

Dòng áo HEATTECH được yêu thích mỗi khi đông về

Nhắc đến áo giữ nhiệt, dòng sản phẩm HEATTECH của Uniqlo luôn nhận được đánh giá cao của người dùng Việt trong nhiều năm vì khả năng giữ ấm được bảo chứng trên toàn cầu. Sau gần 20 năm ra mắt, với nhiều cải tiến, hoàn thiện công nghệ giữ nhiệt mỏng mà ấm, HEATTECH dần trở thành sản phẩm “cần có” trong tủ đồ đông.

Uniqlo 2.jpg

Một trong những yếu tố khiến HEATTECH “được lòng” khách hàng là chất liệu siêu mỏng nhẹ, cấu trúc sợi vải đặc biệt nhỏ hơn 10 lần so với sợi tóc, nhưng lại có công dụng ấn tượng khi hấp thụ hơi ẩm và biến thành nhiệt sưởi ấm cơ thể. Nếu như trước kia phải “đắp” vài “tầng” áo dày mới ấm, thì với áo giữ nhiệt HEATTECH, người mặc chỉ cần một bộ trang phục nhẹ nhàng như sơ mi khoác ngoài, kết hợp áo khoác đơn giản đã đủ ấm giữa tiết trời se lạnh.

Uniqlo 3.png

Mỗi người có mức độ chịu lạnh và nhu cầu sử dụng khác nhau, vì vậy Uniqlo đã cải tiến sản phẩm qua từng năm để mang đến dòng trang phục HEATTECH với 3 mức giữ nhiệt tương ứng với 3 cấp độ lạnh: HEATTECH, HEATTECH Extra Warm và HEATTECH Ultra Warm. 
Những ngày đầu đông thời tiết hơi se lạnh, diện áo HEATTECH cùng blazer, sơ mi hay chỉ đơn thuần kết hợp cùng: quần jeans, chân váy… đã có một outfit mùa đông chuẩn thanh lịch. Tuy nhiên, khi bước qua những ngày mưa lạnh rét đậm, nền nhiệt giảm sâu, dòng áo Extra Warm và Ultra Warm với khả năng giữ nhiệt gấp 1,5 và 2,5 lần so với dòng HEATTECH thông thường sẽ là “chân ái”. Đây cũng là hai dòng HEATTECH được đông đảo tín đồ xê dịch ưa chuộng và đầu tư mỗi khi đến các điểm du lịch có khí hậu lạnh giá như: Đà Lạt, Sapa hay Hàn Quốc, Nhật Bản…

Mùa đông trở nên nhẹ nhàng hơn khi có Ultra Light Down

Cùng với áo giữ nhiệt HEATTECH, dòng áo khoác phao lông vũ Ultra Light Down cũng không còn xa lạ với người dân miền Bắc hay các vùng xứ lạnh. Áo khoác phao lông vũ Ultra Light Down và dòng áo giữ nhiệt HEATTECH kết hợp cùng nhau, tạo nên những set đồ ấm áp, tinh tế.

Uniqlo 4.png

Được mệnh danh là áo khoác phao siêu nhẹ, dòng áo khoác phao lông vũ Ultra Light Down chỉ nặng khoảng 268gr, có thể gấp gọn trong túi, vừa vặn nằm trong vali, cốp xe. Lớp vải lót mặt ngoài của áo tích hợp khả năng chống thấm nước nhẹ, để người mặc đi dưới trời mưa phùn bất chợt vẫn không cần phải lo lắng. 

Bên cạnh đó, áo khoác phao lông vũ Ultra Light Down nổi bật với lớp lót 100% lông vũ, cho chỉ số giữ nhiệt tối ưu ở mức 750+ (theo phương pháp đo IDFB) trong khi kiểu dáng lại tinh giản, gọn nhẹ. Nhờ đặc điểm này mà bên cạnh khả năng giữ ấm, áo khoác phao lông vũ Ultra Light Down còn hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu suốt mùa đông lạnh.

Uniqlo 5.png

Với nhiều lựa chọn về màu sắc, áo khoác phao lông vũ Ultra Light Down dễ phối với nhiều outfit khác nhau mà không tạo cảm giác nặng nề cho người mặc. Một kiểu áo phao vừa giữ ấm cơ thể vừa có thể làm nên phong cách khác biệt trong mùa lạnh này.

Bích Đào