15ddsssd.png
Người mẫu Hoàng Yến - thành viên đội HLV Hồ Ngọc Hà tại 'The New Mentor 2023' diện một số trang phục tôn vẻ đẹp gợi cảm nhưng vẫn trang nhã của người phụ nữ trong show bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của nhà thiết kế Công Trí.
11ddsssd.jpg
Nhà thiết kế hoà nhập nội y vào y phục thường ngày, phối bra cùng blazer oversized, chân váy mini, khắc hoạ tinh thần cá tính của một quý cô hiện đại. Chất liệu sequin được ưa chuộng trong những năm gần đây được sử dụng.
13ddsssd.png
Chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc đi kèm quần ngắn kết hoa 3D và pha lê mang lại sự đơn giản nhưng vẫn nổi bật, thể hiện cá tính riêng.
3dddsssd.jpg
Lớp vải mỏng được đính đá thủ công tạo nên trang phục cá tính, phù hợp với các bữa tiệc đêm.
5ddsssd.png
Dáng đầm dài xuyên thấu thêu họa tiết hoa 3D ngay giữa thân tạo nét hờ hững, phóng khoáng khi để lộ một phần ngực. Nội y được để lộ có chủ ý không gây phản cảm mà đem lại sự hài hoà cho tổng thể trang phục.
7ddsssd.png
Nam nhà thiết kế cũng chuộng kỹ thuật cut-out với loạt đường cắt táo bạo tạo dãy ren gây hiệu ứng thị giác, giúp nổi bật phần eo thon.
1ddsssd.png
Bộ suit độn vai dáng jumpsuit cầu kỳ xẻ sâu ở ngực, với phần eo được thiết kế lạ mắt giúp người mặc quyến rũ nhưng vẫn quyền lực.
10ddsssd.png
Đầm sequin đính cườm lấp lánh được cắt xẻ ở ngực, eo lẫn thân dưới tôn triệt để đường cong. 128 trang phục sẽ được ra mắt trong show diễn Xuân/Hè 2024. Đây là số lượng thiết kế nhiều nhất Công Trí từng ra mắt.

Thanh Phi