XEM CLIP: (Nguồn: V.T.)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 4 thanh niên đi trên 2 xe máy liên tục đánh võng gây mất an toàn giao thông trên cầu Nhật Tân (Hà Nội).

Ngày 14/6, trao đổi với VietNamNet, Anh V.T. (người quay clip) cho biết, khi anh đang đi trên cầu Nhật Tân (hướng từ quận Tây Hồ sang huyện Đông Anh) thì thấy 2 xe máy chạy với tốc độ cao, liên tục đánh võng, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông.

"Lúc đó khoảng 12h ngày 12/6, tôi thấy họ liên tục đánh võng trên cầu Nhật Tân, hướng di chuyển từ đường Võ Chí Công sang huyện Đông Anh.

4 thanh niên này đánh võng từ làn đường dành cho xe máy sang làn dành cho ô tô và ngược lại. Khi thực hiện được hành vi thì các thanh niên cười rất vui vẻ", anh V.T. kể lại.

danhnhauthanhxuan.00_02_55_04.Still001.jpg
Hai xe máy liên tục đánh võng trên cầu Nhật Tân. Ảnh chụp màn hình

Theo anh V.T., sau nhiều lần đánh võng, đến đoạn giữa cầu Nhật Tân, một xe trong nhóm này bị ngã, va chạm với người phụ nữ đi xe máy cùng chiều.

"Khi nhìn thấy hành vi nguy hiểm như vậy, tôi thấy sợ hãi và lo sợ xảy ra tai nạn với mình nên chủ động đi chậm ở phía sau.

Tôi rất bất bình khi chứng kiến hành vi vi phạm của các thanh niên này, mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý", anh V.T. chia sẻ.

danhnhauthanhxuan.00_02_47_04.Still002.jpg
4 thanh niên liên tục đánh võng sang làn ô tô. Ảnh chụp màn hình

Xem đoạn clip trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ ý kiến bức xúc.

Anh Đặng Minh Thắng cho biết, cầu Nhật Tân cho phép phương tiện lưu thông với tốc độ cao, các thanh niên chạy xe đánh võng như vậy rất nguy hiểm.

"Tôi mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm để tạo sức răn đe với các thanh niên khác", anh Thắng viết.

Chị Nguyễn Huyền cho rằng, hiện nay, học sinh, sinh viên đang được nghỉ hè, nhiều em thiếu sự quản lý của gia đình nên lấy hành vi nguy hiểm như đánh võng, bốc đầu xe máy ra làm trò chơi.

"Các gia đình cần có sự quan tâm, quản lý đúng mức, không giao xe cho các em học sinh khi chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện", chị Huyền nêu quan điểm.