Những điều đặc biệt chỉ 2021 mới có

Có thể nói, năm 2021 đã để lại nhiều dấu mốc đáng nhớ, khi công cuộc phòng chống dịch bệnh trở thành mối ưu tiên hàng đầu của cả nước. Lâu rồi mỗi người mới lại được thấy sự vắng vẻ lạ thường của Hà Nội hay TP.HCM giữa giờ cao điểm, đón những ngày mà lễ thiếu đi không khí sôi động của các sự kiện đông đúc, hoành tráng. Tất cả nhường chỗ cho sự tĩnh lặng và bình yên ngay giữa lòng thành phố.

{keywords}
 Đường phố quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bình lặng ngày giãn cách

Vậy nhưng, điều đáng nhớ nhất trong năm 2021 lại chính là những hành động đẹp của mỗi cá nhân trọng cộng đồng để cùng nhau thích ứng trước sự thay đổi của cuộc sống. Ngay khi miền Nam gặp khó, hàng chục nghìn thanh niên từ khắp mọi miền tổ quốc đã tình nguyện lên đường ra tuyến đầu với hy vọng góp sức giúp tình hình sớm cải thiện.

Giữa thời điểm cam go của cuộc chiến chống dịch, bóng áo xanh người lính tận tuỵ đã phủ kín TP.HCM, hỗ trợ người dân duy trì cuộc sống bình thường và tiếp thêm động lực tinh thần cho cộng đồng. Chính những nghĩa cử ấy đã khiến mỗi người có thêm niềm tin về một tương lai tốt đẹp, ổn định hơn ở phía trước.

{keywords}
Thay vì huấn luyện trên sa trường, bóng áo xanh giúp người dân chuyện cơm áo đã gây xúc động lớn cho cộng đồng

Kết quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ

Những biến động của năm 2021 đã tạo ra khó khăn nhất định nhưng không thể cản bước Việt Nam. Nền kinh tế Việt Nam đã cho thấy những dấu hiệu phục hồi và phát triển trong quý IV/2021, giúp chỉ số tăng trưởng GDP cả năm đự báo đạt 3% dù nhiều tháng liên tiếp thực hiện nghiêm các quy định về giãn cách xã hội.

Không chỉ vậy, mỗi người dân cũng đã làm quen và đang dần làm chủ tình hình mới, có đủ kinh nghiệm vượt qua những khó khăn tương tự nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng.

Trong những khoảnh khắc cuối cùng của năm cũ này, còn gì tuyệt vời hơn nhìn lại những nỗ lực của bản thân, tự hào và tự thưởng cho chính mình khoảng thời gian nghỉ ngơi ấm áp bên gia đình bè bạn, cùng lên kế hoạch cho một năm 2022 tươi sáng hơn phía trước.

Là người bạn đồng hành trong những khoảnh khắc đặc biệt này, thương hiệu bia Carlsberg đem đến nhiều hoạt động thú vị khiến từng phút giây tận hưởng thêm phần ý nghĩa. “Năm 2021 có thể không hoàn hảo, nhưng chúng ta đều xứng đáng được tận hưởng vị bia tuyệt hảo từ Carlsberg”.

{keywords}
Carlsberg mang đến trải nghiệm độc đáo trong mùa lễ hội đặc biệt năm nay

Từ ngày 14 - 26/12, ba thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM đã chào đón sự xuất hiện của bốn cây thông bia tươi Carlsberg khổng lồ, “hạ cánh” tại Việt Nam sau những thành công vang dội ở Vương quốc Anh trước đó.

Đi kèm với khung cảnh ấn tượng của cây thông khổng lồ là cả một bữa tiệc bia hảo hạng miễn phí, thu hút hàng nghìn người ở các thành phố và cả một số gương mặt nổi tiếng tham dự. Hoạt động này đã góp phần mang đến không khí náo nhiệt, đậm màu sắc lễ hội cũng như tính gắn kết cho cộng đồng.

{keywords}
 Cây thông khổng lồ với hoạt động thưởng bia miễn phí từ Carlsberg thu hút nhiều người tới trải nghiệm

Bên cạnh những phút giây gắn kết đáng nhớ cùng cây thông bia tươi, Carlsberg còn tạo cơ hội giúp mỗi mỗi người được trải lòng qua hoạt động “Chúng ta nâng ly cho điều gì?” trên fanpage. Chỉ sau một thời gian công bố, hàng trăm câu chuyện đặc biệt và đầy cảm xúc đã được đăng tải trên mạng xã hội, tạo nên bức tranh toàn cảnh về những cố gắng không ngừng nghỉ của mỗi cá nhân vì một tương lai tươi sáng hơn.

Có thể nói, các hoạt động ý nghĩa của Carlsberg đã góp phần đem lại không khí tích cực cho tháng cuối cùng của năm 2021, từ đó mở ra một năm mới nhiều may mắn, hạnh phúc.

Trong suốt hành trình hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg luôn nỗ lực bền bỉ để vươn tới những điều tốt đẹp hơn. Mùa lễ hội năm nay, chuỗi hoạt động và sự kiện đặc biệt của Carlsberg đã góp phần tôn vinh nỗ lực vượt qua thử thách của mọi người trong năm 2021, lan toả không khí vui tươi, đồng thời gửi gắm hy vọng về một năm mới trọn vẹn hơn tới người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về những hoạt động mùa lễ hội năm nay của Carlsberg tại: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam/.

Doãn Phong