Sự kiện có sự tham dự của ông Hans Peter Glanzer, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Áo tại Việt Nam và TS Karl Ennsrellner, Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Ứng dụng IMC Krems. 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Trào, Hiệu trưởng Trường ĐH Hà Nội đã chúc mừng 23 tân cử nhân của khóa 5 với hi vọng các em sẽ là những “luồng gió mới” cho thị trường du lịch vốn đang có nhiều thay đổi sau đại dịch Covid-19. 

PGS.TS Nguyễn Văn Trào, Hiệu trưởng Trường ĐH Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.

Chương trình Cử nhân Kinh doanh chuyên ngành Quản trị Du lịch, Khách sạn và Lữ hành là chương trình liên kết đào tạo giữa Trường ĐH Hà Nội và Trường ĐH Khoa học Ứng dụng IMC KREMS (Cộng hòa Áo). Chương trình bắt đầu khai giảng khóa đầu tiên vào năm 2014. Đến nay, chương trình đã có 5 khóa tốt nghiệp với 107 cử nhân. Toàn bộ chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh, chất lượng đào tạo do ĐH Khoa học Ứng dụng IMC Krems trực tiếp quản lý và giám sát theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Đây là một trong những chương trình du học tại chỗ có thời lượng giảng dạy trực tiếp của giảng viên nước ngoài cao nhất hiện nay (25%). 

Các môn học của chương trình bao quát tất cả các kiến thức và kỹ năng quan trọng có tính thực tiễn chuyên ngành quản trị du lịch và giải trí, từ môn học phát triển các chiến lược marketing đến nguồn nhân lực, quan hệ khách hàng, đạo đức nghề nghiệp và đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương trình cũng giảng dạy các học phần chuyên sâu còn rất mới mẻ ở Việt Nam như Du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, du lịch sự kiện, du lịch thể thao. 

TS Karl Ennsrellner, Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Ứng dụng IMC Krems trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên. Trong ảnh là nữ sinh Javier Nguyễn Thanh Uyên (có bố là người Philippines), sinh viên xuất sắc nhất của khóa tốt nghiệp này.
Đại diện nhà trường cùng Đại sứ đặc mệnh toán quyền Cộng hòa Áo tại Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân kinh doanh quốc tế.

Thanh Hùng