3 du khách Anh bị cáo buộc đã đánh thuốc mê và cưỡng hiếp tập thể một cô gái ở khu nghỉ dưỡng trên đảo Mallorca.

Cảnh sát cho biết, 3 du khách bị bắt tại sân bay Palma de Majorca khi đang chờ chuyến bay tới thành phố Manchester (Anh), chỉ vài giờ sau khi một cô gái tố cáo rằng cô đã bị đánh thuốc mê và tấn công tình dục.

Người phát ngôn của Cảnh sát Majorcan , Lực lượng Bảo vệ Dân sự cho biết, cảnh sát đã bắt giữ 3 thanh niên vì nghi ngờ "xâm phạm tình dục" tại một khách sạn ở khu nghỉ dưỡng Magaluf trên đảo Mallorca.

Hai trong số các nghi phạm đang bị điều tra vì nghi ngờ cưỡng hiếp cô gái, người còn lại bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ không làm gì để ngăn chặn vụ tấn công tình dục.

3 nghi phạm bị bắt tại sân bay Palma de Majorca vài phút trước khi lên chuyến bay tới Manchester (Anh).

Trong một bản báo cáo vụ việc, cảnh sát cho biết:

“Một cảnh sát tuần tra đã đến khách sạn và nói chuyện với nữ du khách người Anh, cô cho biết mình đã bị cưỡng hiếp vào rạng sáng ngày 26/8 bởi những người đàn ông mà cô gặp đêm hôm trước”.

“Nữ du khách cũng nói rằng mình đã phải chịu đựng hóa chất, vì cô cảm thấy hoàn toàn không khỏe, có thể do sử dụng một số loại ma túy. Tôi không biết danh tính của những kẻ tấn công, chỉ biết biệt danh mà một trong số họ sử dụng trên mạng xã hội”.

Các quan chức cho biết, nữ du khách đã được đưa đến bệnh viện để tiến hành các xét nghiệm.

Theo The Sun, 3 du khách được cảnh sát áp giải đến tòa án ở thủ đô Palma của Majorcan và danh tính của họ vẫn chưa được cảnh sát tiết lộ.

Hiếp dâm tập thể có thể bị phạt tới 15 năm tù theo luật Tây Ban Nha.

Vào đầu tháng này, năm du khách pháp và một du khách Thụy Sĩ đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một nữ du khách người Anh ở thị trấn du lịch nổi tiếng Calvià, trên đảo Mallorca.

Theo The Sun