Khách sạn Magaluf nơi nữ du khách người Anh bị tấn công tình dục

Theo AP, hôm 16/8, Lực lượng Bảo vệ Dân sự Tây Ban Nha đã thông báo về việc bắt giữ các du khách Pháp và Thụy Sĩ ở thị trấn du lịch nổi tiếng Calvià, trên đảo Mallorca.

Một nhân viên khách sạn đã báo cáo cho cơ quan cảnh sát về một vụ cưỡng hiếp xảy ra vào ngày 14/8, khi người này phát hiện một nữ du khách người Anh đang ngồi khóc và rất tuyệt vọng sau vụ tấn công tình dục.

Theo lời khai của nữ du khách, cô đã gặp một trong những người đàn ông này và đi theo về phòng khách sạn của anh ta. Sau đó, cô đã bị 6 người đàn ông có mặt trong phòng tấn công tình dục.

Cảnh sát cho biết, một thẩm phán xét xử vụ án đã tìm thấy các đoạn video về vụ cưỡng hiếp trên ít nhất một trong các điện thoại của các nghi phạm.

Các nghi phạm được cảnh sát dẫn vào phòng xét xử vào hôm 15/8.

Theo báo cáo, nữ du khách bị tấn công tình dục đã được chăm sóc y tế và tư vấn ngay sau đó, trong khi đó 6 nghi phạm, tất cả đều 20 tuổi, đã bị giam giữ ngay sau khi vụ việc được báo cáo.

Lực lượng Bảo vệ Dân sự đã đưa 6 người đàn ông bị giam giữ ra trước một thẩm phán tại tòa án ở Palma de Mallorca vào hôm 15/8, và họ tiếp tục bị giam giữ.

Thông tin chi tiết về các nghi phạm và danh tính của họ vẫn chưa được cảnh sát tiết lộ.

Được biết, đây là trường hợp thứ 2 bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể bởi các du khách trên đảo chỉ trong vài tuần.

Vào giữa tháng 7, sáu thanh niên người Đức đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một du khách người Đức 18 tuổi tại một khách sạn ở Mallorca.

Theo AP, tội hiếp dâm tập thể có thể chịu án tù lên tới 15 năm ở Tây Ban Nha 

Theo New York Post