HanVina Travel là đơn vị lữ hành chuyên cung cấp tour du lịch Trung Quốc với hơn 10 tuyến tour, đi qua hơn 50 tỉnh/thành của đất nước tỷ dân. Bên cạnh những tuyến phổ thông như: Cửu Trại Câu, Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trùng Khánh, Bắc Kinh - Thượng Hải…, công ty đang tập trung khai thác những tuyến tour mới, độc đáo như: “Con đường Tơ lụa huyền thoại” Tây An - Đôn Hoàng, Tây Tạng, Tân Cương.

Theo ông Nguyễn Tiến Đức - CEO HanVina Travel, ba tuyến tour này thu hút sự quan tâm lớn từ du khách Việt, đặc biệt là phân khúc khách hàng cao cấp, có mong muốn tìm hiểu văn hóa, lịch sử Trung Quốc.

“Ba tuyến tour đang nhận phản hồi rất tích cực từ du khách. Đây là những tour có mức giá khá cao, như tour Tân Cương có giá ngang tour Thuỵ Sĩ nhưng vẫn được ưa chuộng. Chúng tôi đã khảo sát, chọn lọc kỹ lưỡng để có lịch trình tour hợp lý, hấp dẫn, dịch vụ chất lượng nhất”, ông Đức cho hay.

Tour Tân Cương 11 ngày 10 đêm

Du lịch Tân Cương là từ khóa hot trong mùa du lịch hè 2024. Theo Lonely Planet, Tân Cương có diện tích khoảng 1,6 triệu km2, là tỉnh lớn nhất Trung Quốc, với phần lớn là người Duy Ngô Nhĩ theo đạo Hồi. Đến Tân Cương, du khách có cơ hội ngắm nhìn cảnh quan siêu thực như từ hành tinh khác.

Trong hành trình 11 ngày khám phá Tân Cương, du khách của HanVina Travel sẽ được trải nghiệm đường cao tốc xuyên sa mạc S21; Khu bảo tồn thiên nhiên Kanas với hồ Kanas tuyệt đẹp - màu nước xanh như ngọc, bao quanh là những đỉnh tuyết trắng; Làng Hoà Mộc; Vịnh Ngũ Sắc; “Thành phố ma” Moguicheng; Cánh đồng hoa oải hương đẹp không kém nước Pháp; Cao tốc Yizhao - thảo nguyên Xiata… 

Tân Cương  1.jpg
Tour Tân Cương là từ khóa hot trong mùa du lịch hè 2024

Điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình này là đại thảo nguyên Nalati - nơi được ví là “thảo nguyên thiên đường” của Tân Cương. Nơi đây tựa như một bức tranh thiên nhiên đa sắc, biến đổi theo mùa, mang đến những trải nghiệm khó quên cho bất kỳ ai đặt chân đến.

Chi phí trọn gói cho hành trình này từ 69.900.000 đồng/khách. “Tân Cương mỗi mùa mỗi vẻ, du khách có thể chọn tới vào mùa hè để ngắm thảo nguyên xanh mướt hoặc mùa thu đông khi rừng chuyển lá vàng, đỏ, tuyết phủ trắng xoá”, CEO Nguyễn Tiến Đức cho hay.

Tour Tây Tạng huyền bí 9 ngày 8 đêm

Tây Tạng (Trung Quốc) nằm ở độ cao trung bình 4.900m so với mực nước biển, thuộc dãy Himalaya hùng vĩ. Đây là vùng đất nổi tiếng với những thảo nguyên xanh ngút ngàn, những ngọn núi phủ đầy băng tuyết cùng nền văn hóa độc đáo, lâu đời.

Những năm gần đây, Khu tự trị Tây Tạng là vùng đất linh thiêng, nhiều bí ẩn, cảnh quan hùng vĩ, hấp dẫn du khách khi tới Trung Quốc.

Tân Cương  2.jpg
 Tour Tây Tạng hấp dẫn những du khách muốn khám phá văn hóa, lịch sử

Trong hành trình 9 ngày 8 đêm, du khách sẽ trải nghiệm tàu cao tốc tuyến Thanh Hải - Tây Tạng. Đây được coi là một tuyệt tác kỹ thuật của Trung Quốc và giữ kỷ lục về tuyến đường tàu cao nhất thế giới, được ca ngợi là “con đường trên bầu trời” bởi có tới 960km đường ray nằm ở độ cao 4.000m. 

Tới Tây Tạng, du khách sẽ tham quan Đại Chiêu Tự, Cung điện Potala, các tu viện nổi tiếng như Sera, Tashilhunpo, Samye, chinh phục một trong tứ đại đỉnh đèo Tây Tạng - đèo Gambala, ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt của hồ Yamdrok, sông băng vĩnh cửu Karola nằm ở độ cao 5.560m so với mực nước biển.

Chi phí cho tour Tây Tạng có giá từ 47.990.000 đồng. 

Tour “con đường tơ lụa huyền thoại” Tây An - Đôn Hoàng 8 ngày 7 đêm

Trong hành trình này, du khách sẽ “hoá thân” các thương nhân trải nghiệm con đường tơ lụa nổi tiếng.

Những điểm đến nổi bật trong hành trình gồm: Lăng mộ Tần Thủy Hoàng; Minh Tường Thành; Tháp Đại Nhạn; Núi nhiều màu tại công viên địa chất Đan Hà - Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận năm 2010; Gia Dục Quan - điểm cực tây của Vạn Lý Trường Thành hiên ngang giữa sa mạc; Minh Sa Sơn và Nguyệt Nha Tuyền, Hang Mạc Cao huyền bí - tứ đại hang động của Trung Quốc… 

Tân Cương  3.jpg
 Du khách Việt tham gia tour Tây An - Đôn Hoàng

Mùa thu (từ tháng 9 đến cuối tháng 10), trong hành trình tour, du khách có thể chiêm ngưỡng rừng hồ dương đẹp như tranh.
Tour có chi phí 35.990.000 đồng/khách.

Tour Tây An - Bắc Kinh 6 ngày 5 đêm

Bên cạnh Tây An - Đôn Hoàng, HanVina có triển khai tour Tây An - Bắc Kinh.

Ngoài lăng mộ Tần Thủy Hoàng, điểm đặc biệt của tour này là chiêm bái Chùa Quan Âm linh thiêng ngàn năm tuổi - nơi có cây ngân hạnh 1400 năm tuổi chuyển vàng rực rỡ vào mùa thu. Du khách cũng sẽ thăm Vạn Lý Trường Thành - đoạn Cư Dung Quan; Quảng trường Thiên An Môn; Cố Cung - Tử Cấm Thành hoặc Cung Vương Phủ…

Chi phí cho hành trình này từ 23.999.000 đồng/khách.

Tân Cương  4.jpg
 Du khách Việt trải nghiệm “con đường tơ lụa”

Các tour trên của HanVina Travel đều giới hạn tối đa 15 khách/đoàn để mang đến dịch vụ tối ưu nhất. Du khách sẽ lưu trú tại các khách sạn 4 sao hàng đầu tại điểm đến, di chuyển bằng phương tiện hiện đại.

Tân Cương  5.jpg
HanVina Travel tổ chức sự kiện giới thiệu tour Tây Tạng - Tây An - Tân Cương vào ngày 10/7/2024

Đậu Linh