Mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới

Công ty cổ phần Công nghệ 3S Group là đơn vị sáng lập và điều hành nền tảng tuyển dụng tiên phong tích hợp hơn 20 loại AI miễn phí - job3s.vn. Kể từ khi thành lập đến nay, đơn vị luôn không ngừng nỗ lực phát triển với khát vọng trở thành nền tảng tuyển dụng hàng đầu Việt Nam và vươn ra thế giới. 

Mới đây, đại diện Ban chấp hành Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã ký quyết định công nhận Công ty cổ phần Công nghệ 3S Group trở thành thành viên của tổ chức.

Theo đại diện 3S Group, đây là một trong những bước tiến lớn của doanh nghiệp. Trở thành thành viên của VINASA, nơi quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ CNTT, job3s.vn đứng trước nhiều cơ hội lớn, mở ra khả năng hợp tác đầu tư và nghiên cứu phát triển, từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành nền tảng tuyển dụng hàng đầu Việt Nam.

image001.jpg
 3S Group gia nhập Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam 

CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập nền tảng tuyển dụng job3s.vn chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi trở thành thành viên của VINASA. Đây được xem như cú chuyển mình đầy ngoạn mục của công ty công nghệ 3S Group nói chung và job3s.vn nói riêng. Trong thời gian tới, 3S Group sẽ tích cực tham gia các hoạt động của hiệp hội, nhằm tăng cường hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau giữa các hội viên, góp phần thúc đẩy sự phát triển của công nghệ nước nhà, đưa Việt Nam trở thành cường quốc về CNTT”. 

image002.jpg
 CEO Tony Vũ - “Thuyền trưởng” của 3S Group 

Tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm 

Nền tảng tuyển dụng job3s.vn được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia công nghệ AI hàng đầu thế giới và Việt Nam. Ngay từ khi mới ra mắt, nền tảng tuyển dụng job3s.vn thu hút truyền thông và mạng xã hội bởi các tính năng cùng lượng truy cập ấn tượng. 

Nhờ tích hợp hơn 20 loại AI hàng đầu thế giới, job3s.vn cho phép cả nhà tuyển dụng lẫn các ứng viên dễ dàng kết nối với nhau chỉ trong vòng 3 giây. Bên cạnh đó, công nghệ AI hiện đại cùng bộ lọc thông minh giúp tối ưu kết quả tìm kiếm, đem đến hàng ngàn cơ hội việc làm phù hợp với mức lương hấp dẫn cho các ứng viên. 

Không chỉ đem đến giải pháp tuyển dụng và tìm việc làm hiệu quả, job3s.vn còn cung cấp nhiều công cụ, tiện ích với các tính năng vượt trội như cung cấp hàng loạt mẫu đơn xin việc theo nhiều lĩnh vực, tính lương gross sang lương net, tính lãi suất kép, lập kế hoạch tiết kiệm… 

Lấy bộ AI hiện đại hàng đầu thế giới làm thế mạnh cạnh tranh cốt lõi cùng những đóng góp ấn tượng, tháng 5/ 2023, 3S Group với sản phẩm chính là nền tảng job3s.vn đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn đối thủ, trở thành nền tảng tuyển dụng duy nhất của châu Á được vinh danh giải thưởng "Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2023". 

image003.jpg
 Job3s.vn vinh dự nhận giải thưởng danh giá “Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á”

Đằng sau sự thành công của công ty công nghệ 3S Group nói chung và nền tảng job3s.vn nói riêng là đường lối và tầm nhìn chiến lược đúng đắn của ban lãnh đạo cùng đội ngũ chuyên gia công nghệ hàng đầu. Bên cạnh đó là sự đoàn kết, sự nỗ lực của một tập thể và một môi trường làm việc đề cao sự Tử tế - Tôn trọng - Đồng đội - Cải tổ - Kiên định.

“Muốn thành công cần phải đồng lòng, có hướng đi đúng đắn, hợp tác sâu rộng với các đối tác trong và ngoài nước. Và sự gia nhập VINASA là một trong những dấu mốc giúp job3s.vn tiếp tục tiến bước trên con đường khẳng định vị trí hàng đầu thị trường tuyển dụng Việt Nam”, CEO Tony Vũ chia sẻ. 

Thông tin liên hệ với job3s.vn:

●      Văn phòng đại diện: Tòa nhà D2, số 15 - 17 phố Ngọc Khánh, P.Giảng Võ, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội, Việt Nam.

●      Hotline: 1900 86 61

●      Email: Support@job3s.vn

●      Website: www.job3s.vn

●      Facebook: https://www.facebook.com/job3s.com.vn

Thúy Ngà