Check-in quả cầu vàng đẹp như Universal Studio

Quả cầu huyền thoại ở Universal chính là biểu tượng của giải trí đỉnh cao. Nhưng ở thời điểm không nên đi đâu ngoài du lịch trong nước, bạn chẳng cần phải lăn tăn đến những chuyến đi sang tận châu Âu châu Mỹ.

Bà Nà chẳng phải là châu Âu thu nhỏ hay sao? Và quả cầu biểu tượng của Universal thậm chí chưa chắc đã đẹp bằng quả cầu vàng rực như mặt trời giữa quảng trường Du Dome của khu du lịch hàng đầu Việt Nam này.  

Quả cầu Sun World được nhuốm màu vàng gold rực sáng, tựa như hình ảnh thu nhỏ của trái đất được đặt giữa đài phun nước với những bồn hoa xinh đẹp bao quanh, bốn mùa khoe sắc. Vì thế dù chụp từ bất kỳ hướng nào, bạn cũng sẽ bắt được những góc hình đẹp.

{keywords}
 

Đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động hoạt náo đường phố, những buổi trình diễn carnival sôi động. Nhưng ở thời điểm này, khi lượng khách chưa đông, bạn mới có thể dễ dàng có được một bức hình cho riêng mình ở chốn mà ai cũng sẽ muốn khẳng định mình đã tới Bà Nà này.

Mê mải với những con đường đẹp tựa cổ tích

Những lối đi lát đá men theo các lâu đài vốn dĩ đã quá quen thuộc. Ở Bà Nà, bạn nên dành cả ngày dài để khám phá cho hết những con đường nhỏ, bởi đó là cả một trời khám phá thú vị, nhất là với những người lãng mạn.

Lối cầu thang đá dẫn lên khu tâm linh rợp bóng xanh bởi những vòm cây. Nắng xuyên qua kẽ lá, con đường nhỏ hun hút sâu dẫn đến chốn thiền dễ khiến ta quên đi hết những xô bồ, để quay trở về với an yên, thiền định.

{keywords}
 

Còn “con đường hoa hồng” lãng mạn nhất ở Bà Nà, tại vườn hồng Morin hấp dẫn không kém. Hoa hồng trải lối hai bên đường, trên vòm cổng, những cây hồng leo đang leo kín dần. 

Bà Nà còn có con đường bích họa, mỗi lối đi lại mở ra những bức tranh, mỗi bức tranh là một điều mà bạn có thể đã biết, hoặc chưa biết về điểm đến này. Thử đi và khám phá xem bạn đã biết được bao nhiêu điều, check-in bao nhiêu điểm ở Bà Nà.

Phiêu du trong thế giới “Hai vạn dặm dưới biển”

Đó là Fantasy Park- khu vui chơi giải trí trong nhà duy nhất trên thế giới có vị trí tọa lạc trên đỉnh núi, được thiết kế và xây dựng dựa theo cuốn tiểu thuyết “Hành trình vào trung tâm trái đất” và “Hai vạn dăm dưới biển” của nhà văn người Pháp Jules Verne.

{keywords}
 

Đừng nghĩ chỉ đám con nít với mấy em tuổi teen mới thích nơi này. Người lớn có thể gặp gỡ thần tượng ở “Bảo tàng tượng sáp đầu tiên” tại Việt Nam ở đây. Có đủ hết, những diễn viên điện ảnh nổi tiếng, những chính trị gia hàng đầu. Nhiều người đã kinh ngạc khi thấy tượng thật như người bằng xương thịt.

Bố mẹ hay nhóm bạn và cặp đôi có thể thử sức ở những trò chơi thử thách cảm giác mạnh như Tháp rơi tự do cao 29m, Phi công Skiver với những cú văng mình huyền thoại.

Các bé sẽ thích mê thế giới của những chú khủng long bạo chúa ở Công viên kỷ Jura, và cũng khó lòng bỏ qua cảm giác vượt qua chính mình với thử thách leo núi trong nhà. Sức hấp dẫn của Fantasy Park là không giới hạn.

Đắm chìm trong thế giới nghệ thuật và kiến trúc đỉnh cao

Chị Nguyệt Anh, du khách đến từ Quảng Nam đã dành cả ngày dài để chơi Bà Nà và đây không phải lần đầu chị tới khu du lịch. Nhưng khi được hỏi có còn nhiều cảm xúc với một điểm đến đã quen thuộc, chị vẫn hết sức hào hứng.

“Tôi chơi từ 9h sáng nhưng tôi còn chưa thể đi hết được khu du lịch này. Nhiều thứ mới sau hai năm trở lại, thực sự, mỗi lần đến là một lần thấy cần phải trở lại”, chị Nguyệt Anh cho hay.

Trong những ngày không có carnival, nhưng những nghệ sỹ quốc tế tạ đây vẫn khiến du khách hào hứng đến cuồng nhiệt. Dường như sự sôi động nhỏ bé ấy cũng đủ lắm, để bù lại những ngày phải chôn chân ở nhà vì dịch bệnh Covid-19.

{keywords}
 

Những lâu đài cổ kính mơ màng trong sương sớm. Nhà thờ St.Denis uy nghiêm. Hay cả cái thùng bia vàng rực khổng lồ dưới ánh chiều tà ở Beer Plaza thôi cũng đã có thể làm nên nhữn khoảnh khắc để đời cho người đam mê sống ảo.

{keywords}
 

Không biết bao nhiêu trang báo, bài viết, bức hình Cầu Vàng đã làm cả thế giới “điên đảo”, vậy mà giữa bão Covid-19, Cầu Vàng vẫn là một điểm sáng, đánh thức đam mê dịch chuyển, khi tờ Insider nổi tiếng của Mỹ đưa cây cầu này vào danh sách những cây cầu đẹp nhất thế giới, sánh ngang với những kiến trúc lịch sử nổi tiếng như Cầu Cổng Vàng (Mỹ), Cầu Tháp London (Anh), Cầu cảng Sydney (Australia)…

Chương trình kích cầu “Miền Trung- Tây Nguyên chờ chi, Bà Nà ngay đi” giảm giá vé cáp treo tới 60% cho du khách thuộc 19 tỉnh Miền Trung Tây Nguyên. Vé cáp treo dành cho người lớn chỉ còn 300.000 đồng, vé cho trẻ em là 200.000 đồng, miễn phí cho trẻ em có chiều cao dưới 1m.

 

Chương trình áp dụng đến hết 31/5/2020 cho du khách thuộc 14 tỉnh, thành phố Miền Trung gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận và 5 tỉnh Tây Nguyên gồm Kon Tum, Gia Lai, Đăk Lăk, Đăk Nông và Lâm Đồng.

 

Bên cạnh đó, từ ngày 15/5-15/7/2020 Khu du lịch tiếp tục loạt chương trình kích cầu “Yêu Việt Nam, Du lịch Việt Nam” với combo “mua vé cáp treo tặng vé buffet”.

Cụ thể, người lớn mua vé cáp treo trị giá 750.000 đồng sẽ được tặng 1 suất buffet trị giá 225.000 đồng, trẻ em từ 1m-1m4 mua vé cáp treo trị giá 600.000 đồng sẽ được tặng 1 suất buffet trị giá 128.000 đồng; trẻ em dưới 1m được miễn phí toàn bộ.

Doãn Phong