Người dùng còn hồ hởi hơn với thông tin các xe VF 5 Plus màu nâng cao hoặc tùy chọn màu theo sở thích cũng sẽ được bàn giao ngay từ tháng 7.

Đợt đặt cọc đặc biệt chỉ diễn ra trong 4 ngày, từ 7 - 10/7 với những ưu đãi chưa từng có. Đây được xem là cơ hội “vàng” để người dùng sở hữu mẫu A-SUV được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. 

Cụ thể, đặt cọc VF 5 Plus trong thời gian này, khách hàng VinFast sẽ được tặng 10 triệu đồng, trừ thẳng vào giá xe, tương ứng với giá mua ưu đãi là 458 triệu đồng (lựa chọn thuê pin) và 538 triệu đồng (mua xe kèm pin). 

a111111.jpg
Người dùng phấn khích trước loạt ảnh VF 5 Plus màu mới tại nhà máy trước giờ mở cọc

Cũng chỉ riêng trong “4 ngày vàng” này, chủ xe sẽ được miễn phí 100% khi lựa chọn màu nâng cao bao gồm: vàng, hồng tím, xanh dương nhạt và xanh lá nhạt. Đây là 4 màu mới đầy trẻ trung và cá tính vừa được VinFast bổ sung cho VF 5 Plus, bên cạnh 4 màu cơ bản đã có là: xám, đỏ, xanh dương, trắng. Trong thời gian này, nếu người mua muốn tự chọn màu sơn khác theo ý thích ngoài bảng màu kể trên cũng sẽ được VinFast đáp ứng hoàn toàn miễn phí.

Sau thời gian đặt cọc ưu đãi, để sở hữu những chiếc VF 5 Plus với 1 trong 4 màu sơn nâng cao, người mua sẽ trả thêm 10 triệu đồng; lựa chọn màu sơn theo ý thích trả thêm 20 triệu đồng. Riêng với các màu nâng cao, từ ngày 11 - 31/7, người đặt cọc xe vẫn được ưu đãi 50%, tương đương mức tiết kiệm 5 triệu đồng.

a222222.jpg
Loạt màu mới của VF 5 Plus dự đoán sẽ “gây bão” thị trường SUV phân khúc A

Đặc biệt, theo thông tin từ VinFast, những chiếc VF 5 Plus màu nâng cao và tùy chọn màu cũng sẽ bắt đầu được bàn giao ngay từ tháng 7. Như vậy, chủ xe có thể thoải mái chọn màu “độc” trong 4 ngày cọc sớm mà không sợ phải chờ đợi lâu mới được nhận xe với màu yêu thích. 

“Nếu nhanh tay đặt cọc xe trong 4 ngày mở cọc đặc biệt thì sẽ được lời tới 30 triệu đồng. Tôi định đặt cho vợ chiếc VF 5 Plus màu Xanh lá nhạt ngay trong ngày 7/7. Giờ nghe được tin có thể được nhận xe màu đặc biệt luôn trong tháng thì sướng quá”, anh Duy Khoa (Hà Nội) tính toán. 

Theo anh Khoa, do xe điện được miễn 100% phí trước bạ nên với ưu đãi từ VinFast, giá lăn bánh của VF 5 Plus tại Hà Nội chỉ còn khoảng 480 triệu đồng (lựa chọn thuê pin) và 560 triệu đồng (lựa chọn kèm pin).

“Giá lăn bánh này của VF 5 Plus thậm chí còn thấp hơn giá niêm yết của nhiều mẫu xe xăng hạng A khác”, anh Khoa so sánh.

a3333.jpg
Nhiều người dùng cho biết đã sẵn sàng “xuống tiền” ngay khi VinFast mở cọc sớm

Không chỉ lời lớn khi mua xe, anh Khoa cũng mong sớm nhận xe để được hưởng những chính sách “bom tấn” trong chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai xanh”. Cụ thể, xe điện VinFast được sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-Green (đến hết 01/07/2025), được gửi miễn phí (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup (đến hết 01/07/2026). Tổng giá trị các ưu đãi này cộng với chính sách ưu đãi đặt cọc nêu trên có thể lên tới hơn 80 triệu đồng.

a444444.jpg
Lựa chọn cọc sớm VF 5, khách hàng VinFast được hưởng nhiều “siêu đặc quyền”

Ngoài ra, nếu là cư dân Vinhomes, chủ sở hữu xe VF 5 Plus sẽ có đặc quyền gửi xe và sạc điện miễn phí ở các bãi đỗ của chủ đầu tư trong vòng 2 năm. Nếu chọn sạc tại nhà, chủ xe sẽ được hỗ trợ lắp trụ sạc với chi phí hỗ trợ lên đến 10 triệu đồng/biệt thự, đồng thời được “tặng” thêm 900.000 đồng/xe/tháng chi phí sạc từ nay đến hết ngày 01/07/2026. Chủ xe ở chung cư sẽ được ưu tiên bố trí suất gửi xe (nếu còn chỗ). Tổng giá trị ưu đãi có thể lên tới hơn 150 triệu đồng.

“Từ chi phí mua xe đến nuôi xe đều rẻ không tưởng. Trong 2 năm tới tiền sử dụng xe điện sẽ gần như ở mức 0 đồng. “Lợi đơn lợi kép” thế thì không có lý do gì để trì hoãn việc mua xe cả”, anh Đức Mạnh, cư dân Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) khẳng định.

Hiện tại VF 5 Plus cũng là mẫu SUV điện cỡ A được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Việt Nam, chiếm gần 50% thị phần cả phân khúc. Với những điểm mạnh sẵn có về trang bị, vận hành, kết hợp với ưu đãi không thể bỏ lỡ mà VinFast sắp triển khai trong “4 ngày vàng”, giới quan sát dự đoán VF 5 Plus sẽ sớm tạo lập thêm “kỷ lục” trên thị trường ô tô Việt. 

Trong thời gian từ 7 - 10/7 khách hàng VinFast có thể đặt cọc VF 5 Plus qua hệ thống showroom, nhà phân phối của VinFast trên toàn quốc hoặc qua website: https://bit.ly/DatcocVinFastVF5Plus

Ngoài ra, khách hàng VinFast cũng có thể đặt cọc VF 5 Plus thông qua các nền tảng thương mại điện tử gồm:

VINID: https://id.vin/Datcocxe_VF5Plus

Shopee: https://shopee.vn/vinfast_official

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/vinfast-official

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/vinfast-vietnam

Phương Cúc