Sau buổi casting call, bộ đôi NTK Vũ Ngọc và Son chính thức công bố 9 gương mặt sẽ tham gia trình diễn vào tháng 6 tại phố cổ Hội An. Đây là 9 người mẫu góp mặt vào show diễn tới bên cạnh những tên tuổi hàng đầu của làng mốt Việt.  

9 gương mặt trẻ vượt qua gần 1000 thí sinh nộp hồ sơ tham dự, trong đó có các người mẫu chuyên nghiệp đến từ nhiều nơi. Trước thềm show diễn, họ cùng bộ đôi NTK Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng diện trang phục tông hồng fuchsia chụp bộ ảnh thời trang

9 người mẫu cho thấy sự tương đồng về phong cách của thương hiệu NTK. Họ cũng là những cái tên thể hiện tốt cá tính và có thành tích nổi bật, nhiều kinh nghiệm qua profile của mình.

Theo NTK Đinh Trường Tùng, những người mẫu đều rất trẻ, có sự nhiệt huyết và tinh thần phù hợp theo tiêu chí chọn lựa của mình cũng như ban giám khảo. Bộ đôi Vũ Ngọc và Son thực hiện bộ ảnh trước show diễn như một món quà của ê-kíp nhằm khích lệ tinh thần đam mê với thời trang của họ.

NTK Vũ Ngọc Tú cho biết: “Ban giám khảo đã khá đắn đo cân nhắc khi chọn ra những gương mặt mẫu cho show diễn tháng 6. Bởi có khá nhiều cái tên ấn tượng, với khả năng catwalk tốt. Tuy nhiên, sự đồng điệu và duy mỹ cũng rất quan trọng nên cuối cùng chúng tôi đã chọn ra một số gương mặt mới cho show diễn lần này”.

9 mẫu trẻ bên bộ đôi NTK. 

Ngày 4/6, show diễn của Vũ Ngọc và Son sẽ diễn ra tại Hội An. Ê-kíp dự định biến trục đường Bạch Đằng, dọc sông Hoài thành sàn catwalk dài 60 m. 200 khách mời là doanh nhân, nghệ sĩ như hoa hậu Giáng My, Tiểu Vy, Diva Thanh Lam... Trước đó, 21 thiết kế thuộc bộ sưu tập mới nhất được Vũ Ngọc và Son trình làng trong digital show tại Quảng Nam.

Bộ đôi thiết kế từng ra mắt bảy bộ sưu tập Domino 68 (8/2018); Lãng Du - L'aventura Resort (7/2019), Hoàng hoa - Queen of love (11/2019), Childhood Memory (2/2020), Vàng Son (10/2020), Hừng Đông (1/2021), Bình Minh (1/2022)...

Thúy Ngọc

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương 'đọ' catwalk2 siêu mẫu diện trang phục đồng điệu, cùng đọ catwalk trong buổi casting người mẫu show thời trang của Vũ Ngọc và Son.