Buổi casting người mẫu show Vùng trời bình yên của Vũ Ngọc và Son vừa diễn ra tại TP.HCM. 3 nữ siêu mẫu gồm Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương và Thanh Trúc Trương đảm nhận vị trí giám khảo bên cạnh 2 NTK.

Ban giám khảo xuất hiện nổi bật với trang phục tông hồng chủ đạo. Các bộ thiết kế của 3 siêu mẫu lấy cảm hứng từ hoa giấy. Họ cùng trình diễn catwalk thị phạm, kỹ năng tạo dáng và giữ thăng bằng trên giày cao… và phổ biến rõ yêu cầu của nhà mốt.  

Võ Hoàng Yến giữ thần thái chuẩn siêu mẫu với trang phục tôn dáng. Cô trang điểm nhẹ nhàng, tiết chế phụ kiện khi diện trang phục tông màu nổi.

Vũ Thu Phương với váy ôm sát cơ thể cùng điểm nhấn ở 2 bên cánh tay. Nữ siêu mẫu vừa trở lại làng giải trí với các hoạt động sôi nổi trong thời gian qua khi liên tục đảm nhận vị trí giám khảo, huấn luyện viên các cuộc thi lớn.

Cặp đôi siêu mẫu có dịp “đọ” khả năng catwalk để các đàn em học hỏi. Sự kiện thu hút gần 1000 thí sinh nộp hồ sơ tham dự, trong đó có các người mẫu chuyên nghiệp đến từ nhiều nơi. Nhà thiết kế cùng ê-kíp lọc ra hơn 500 người mẫu để tuyển chọn tại vòng casting.

Siêu mẫu Thanh Trúc Trương với phong cách chuẩn runway quốc tế. Nhiều năm qua, chân dài gần như vắng bóng sàn diễn để chuyên tâm cho vị trí đạo diễn catwalk các chương trình thời trang lớn.

NTK Đinh Trường Tùng cho biết việc tổ chức casting call cho show diễn vốn không còn xa lạ với làng thời trang thế giới. Ngoài những gương mặt cũ vốn là “nàng thơ” của các NTK, đây là dịp để họ tìm kiếm những nhân tố mới tiềm năng và phát triển khả năng nghề lâu dài.

2 NTK Vũ Ngọc Tú, Đinh Trường Tùng cùng 3 siêu mẫu. 

Ngày 4/6, show diễn của Vũ Ngọc và Son sẽ diễn ra tại Hội An. Êkíp dự định biến trục đường Bạch Đằng, dọc sông Hoài thành sàn catwalk dài 60 m. 200 khách mời là doanh nhân, nghệ sĩ như hoa hậu Giáng My, Tiểu Vy, Diva Thanh Lam... Trước đó, 21 thiết kế thuộc bộ sưu tập mới nhất được Vũ Ngọc và Son trình làng trong digital show tại Quảng Nam.

Bộ đôi thiết kế từng ra mắt bảy bộ sưu tập Domino 68 (8/2018); Lãng Du - L'aventura Resort (7/2019), Hoàng hoa - Queen of love (11/2019), Childhood Memory (2/2020), Vàng Son (10/2020), Hừng Đông (1/2021), Bình Minh (1/2022)...

Thúy Ngọc

Dàn người mẫu trình diễn ở cánh đồng, lò gạchGần chục người mẫu trình diễn những bộ váy áo rực rỡ của NTK Vũ Ngọc và Son giữa cánh đồng lúa ở một lò gạch cũ Quảng Nam.