AEON Việt Nam tiếp tục ra mắt mô hình siêu thị tinh gọn tại Bình Dương

Với mục tiêu tối đa sự tiện lợi là một trong những ưu tiên trong hành vi mua sắm sau dịch của khách hàng, để mang các sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm mua sắm chất lượng, giá cả hợp lý “chỉ có tại AEON” đến với khách hàng địa phương, trong năm 2023, AEON Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh mở rộng mô hình bán lẻ mới tại các tỉnh thành phía Nam. Qua đó, nhà bán lẻ mong muốn góp phần nâng tầm phong cách sống của khách hàng, chung tay vì sự phát triển bền vững về kinh tế - xã hội - môi trường tại mỗi nơi AEON hiện diện.

Ra mắt mô hình siêu thị tinh gọn ở miền Nam

Ngày 28/07/2023, siêu thị tinh gọn đầu tiên ở miền Nam của AEON Việt Nam chính thức khai trương tại Trung tâm Mua sắm SORA Gardens SC, Thành phố Mới Bình Dương với tên gọi AEON Bình Dương New City. Với diện tích 5.000m2, AEON Bình Dương New City ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ 2 khu vực chính: Khu ẩm thực tự chọn Delica; Siêu thị; và Glam Beautique - cửa hàng chuyên doanh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thứ 8 của AEON Việt Nam.
Tiếp nối thành công của AEON The Nine - siêu thị tinh gọn đầu tiên được AEON Việt Nam ra mắt tại Hà Nội vào năm 2022.

Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng Giám đốc AEON Việt Nam cho biết: “Đây là lần đầu tiên AEON Việt Nam ra mắt mô hình siêu thị tinh gọn ở khu vực phía Nam. Chúng tôi chọn Thành phố Mới Bình Dương vì nhận thấy khu vực này có tiềm năng kinh tế và dân cư sẽ phát triển đông đúc trong thời gian tới”. 

Khách hàng được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, tiện lợi với giá cả hợp lý tại Khu Siêu thị của AEON Bình Dương New City

Mô hình siêu thị tinh gọn của AEON Việt Nam không nằm trong các trung tâm Mua sắm của AEON, mà được đặt trong các trung tâm hoặc tòa nhà của đối tác, với diện tích từ 1.000-5.000m2, quy mô đa dạng và linh hoạt để phù hợp với điều kiện thực tế và nhu cầu của khách hàng từng địa phương. 

Mô hình này của AEON Việt Nam nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng nhờ cung cấp sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý cùng chất lượng dịch vụ trải nghiệm mua sắm “chỉ có tại AEON”. Siêu thị AEON Bình Dương New City hứa hẹn trở thành địa điểm mua sắm, vui chơi, thư giãn cho nhiều gia đình.

Chung tay vì mục tiêu phát triển bền vững của cộng đồng địa phương 

Bên cạnh sứ mệnh chính của nhà bán lẻ là mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ chất lượng giá cả hợp lý, trải nghiệm mua sắm an tâm an toàn, AEON Việt Nam luôn nỗ lực chung tay vì mục tiêu phát triển bền vững về kinh tế - xã hội - môi trường của cộng đồng địa phương.

Thông qua các hoạt động mở rộng kinh doanh, AEON Việt Nam mong muốn đóng góp vào sự phát triển thương mại, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt và hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực địa phương cho ngành Bán lẻ Việt Nam.

Với mô hình siêu thị tinh gọn tại Thành phố Mới Bình Dương, AEON Việt Nam mang đến hơn 200 cơ hội nghề nghiệp cho lực lượng lao động địa phương. Ngày hội tuyển dụng của siêu thị AEON Bình Dương New City vào tháng 5/2023 đã thu hút hơn 2.000 ứng viên tham dự.

 Ngày hội tuyển dụng của AEON Bình Dương New City

Nhằm cung cấp cho khác hàng địa phương các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, đồng thời đóng góp vào việc ổn định chuỗi cung ứng, AEON Việt Nam đã và đang phối hợp với các nhà cung cấp trong nước nghiên cứu và phát triển các sản phẩm nhãn hàng riêng của AEON được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn của AEON.

Khách hàng trải nghiệm đa dạng các sản phẩm TOPVALU - nhãn hàng riêng của AEON tại khu vực siêu thị

Ngoài ra, nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mua sắm hiện đại, gia tăng sự tiện lợi, siêu thị AEON Bình Dương New City đồng thời triển khai và giới thiệu đến khách hàng nhiều tiện tích số như: tủ gửi đồ thông minh, máy chọn món tự động, quầy thanh toán nhanh (bán tự động).

 Quầy thanh toán nhanh tại siêu thị AEON Bình Dương New City

Với vai trò của một nhà bán lẻ, AEON không ngừng nỗ lực thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững. AEON Việt Nam luôn chú trọng triển khai nhiều sáng kiến hỗ trợ và khuyến khích khách hàng và nhân viên nâng cao nhận thức và tạo lập thói quen đưa ra các quyết định tiêu dùng bền vững. Điển hình đối với khách hàng không sử dụng túi nilon dùng 1 lần khi đến các siêu thị của AEON mua sắm, mỗi giao dịch sẽ được giảm 1.000đ.

Trước đó vào ngày 7/7, AEON Việt Nam phối hợp với BECAMEX TOKYU thực hiện Lễ trồng cây với chủ đề “Cánh rừng quê hương” tại trung tâm mua sắm SORA gardens SC. Sự kiện thu hút hơn 300 người tham dự, chung tay trồng hơn 1.350 cây xanh từ 25 chủng loại khác nhau, được chọn lọc kỹ lường phù hợp với thổ nhưỡng địa phương. AEON Việt Nam mong muốn cùng cộng đồng địa phương chung tay xây dựng một không gian sống trong lành, nhiều cảnh quan xanh cho hôm nay và mai sau; đồng thời góp phần thúc đẩy và bảo toàn sự đa dạng sinh học của mô trường sống tại Thành phố Mới, từ đó người dân địa phương có thể tận hưởng khi đến tham quan và mua sắm một cách thoải mái nhất.

AEON Việt Nam đang và sẽ tiếp tục tăng tốc, mở rộng địa điểm với đa dạng mô hình kinh doanh để phù hợp với điều kiện thực tế khác nhau của từng địa phương. Theo kế hoạch, mô hình siêu thị AEON tinh gọn dự kiến sẽ khai trương tại khu vực TP.HCM vào đầu năm 2024.

Tấn Tài