Trong thông điệp đăng tải ngày 25/12 trên Twitter, Đệ nhất ái nữ của Tổng thống Trump đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến những người theo dõi cô trên mạng xã hội kèm bức ảnh chụp gia đình bên trong Nhà Trắng.

{keywords}
Ảnh: Twitter

Trong ảnh, Ivanka và chồng - Jared Kushner, cố vấn cấp cao của tổng thống và 3 con của họ gồm Arabella, Joseph và Theodore đang đứng cạnh ông Trump trước cây thông Noel. Đệ nhất phu nhân Melania Trump không xuất hiện trong ảnh.

Theo Sputnik, bức ảnh dường như được chụp trước do vợ chồng ông Trump hiện đang trải qua kỳ nghỉ lễ Giáng sinh tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của họ ở bang Florida. Gia đình Ivanka dự kiến cũng đến đây tụ họp cùng cha và mẹ kế.

Hôm 23/12, ông Trump đã ban hành lệnh ân xá cho ông thông gia Charles Kushner, bố chồng của Ivanka cùng 25 người khác. Năm 2004, ông Kushner, một trong những nhà gây quỹ hàng đầu cho đảng Dân chủ đã bị kết án tối đa 2 năm tù giam vì tội trốn thuế và tài trợ các chiến dịch bất hợp pháp.

Ở đợt ân xá thứ hai nói trên trong vòng 2 ngày sau khi đến Florida nghỉ lễ, ông Trump cũng thông báo giảm một phần hoặc toàn bộ án cho 3 nhân vật khác nữa.

Tuấn Anh 

Ông Trump rời Nhà Trắng, đón Giáng sinh tại Florida

Ông Trump rời Nhà Trắng, đón Giáng sinh tại Florida

Như mọi năm,Tổng thống Mỹ Donald Trump và phu nhân sẽ đón Giáng sinh tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở bang Florida.

 

Hình ảnh tan hoang sau vụ nổ rúng động nước Mỹ ngày Giáng sinh

Hình ảnh tan hoang sau vụ nổ rúng động nước Mỹ ngày Giáng sinh

Nhà chức trách Mỹ tuyên bố, vụ nổ rung chuyển trung tâm thành phố Nashville vào sáng sớm ngày Giáng sinh, phá hủy nhiều tòa nhà và làm một số người bị thương là hành động cố ý.