Angelina Jolie và Brad Pitt khi còn là vợ chồng. 

Trước cáo buộc từ chồng cũ, tờ PEOLE dẫn một nguồn tin thân cận với Angelina Jolie cho hay nữ diễn viên cho rằng mọi cáo buộc của Brad Pitt là "sai sự thật" và "sự thật" sẽ sớm lộ diện.  

Brad Pitt Angelina Jolie lại gây ồn ào trở lại sau khi nam diễn viên tiếp tục nộp đơn ra tòa cách đây vài ngày cáo buộc vợ cũ đã cố tình tìm cách gây hại cho anh bằng cách bán cổ phần của cô với điền trang nho từng thuộc sở hữu của cả hai. Phía Brad Pitt nói Angelina Jolie đã không đóng góp gì cho quá trình phát triển kinh doanh của điền trang sản xuất rượu vang Château Miraval tại Pháp mà còn âm thầm bán một nửa cổ phần thuộc sở hữu của mình cho người lạ nhằm gây tổn hại cho việc làm ăn của anh. 

Trong hồ sơ kiện mới nhất nam diễn viên gửi lên tòa thượng thẩm Los Angeles hôm 3/6, Brad Pitt cho rằng vợ cũ "chủ đích gây hại" cho anh bằng cách bán cổ phần của mình trong điền trang họ từng sở hữu từ năm 2008. Brad Pitt nói anh và Angelina Jolie từng thống nhất sẽ không bao giờ bán cổ phần của mình nếu chưa có sự đồng ý của người kia. Nam diễn viên yêu cầu tòa mở một phiên xử để giải quyết vụ việc này. 

Điền trang Château Miraval. 

Một nguồn tin thân cận chia sẻ với tờ PEOPLE: "Sau khi đâm đơn ly dị và dành thời gian nhiều năm chăm sóc cho các con, Jolie và lũ trẻ không thể quay lại điền trang đó. Cô ấy đã phải rất khó khăn để đưa ra quyết định bán cổ phần ở Château Miraval. Sau nhiều lần thương thảo bất thành với chồng cũ và biết được tài sản này sau nay sẽ do các con mình thừa kế, Jolie đã tìm một đối tác kinh doanh có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất rượu. Thật không may là sau cô ấy khi rời khỏi đó một cách hợp pháp, Pitt đã lôi Jolie vào vô số các vụ kiện".

Trong đơn kiện mới nhất, luật sư của Brad Pitt cho rằng công ty rượu Miraval đã trở thành dự án "đam mê" của nam diễn viên và nhờ nỗ lực của tài tử mà nó đã trở thành một trong những nhà sản xuất rượu vang ăn nên làm ra. Brad Pitt cáo buộc vợ cũ không đóng góp gì cho thành công của Miraval. Đội ngũ pháp lý của Brad Pitt cũng cáo buộc Angelina Jolie đã cố tình vi phạm thỏa thuận của họ vào tháng 10 năm ngoái khi cô che giấu việc bán cổ phiếu của mình ở công ty cho Tenute del Mondo thuộc sở hữu của tỷ phú người Nga Yuri Shefler đang muốn nắm quyền điều hành Miraval. 

An Na