Nữ diễn viên 37 tuổi vừa chính thức trở thành công dân danh dự của Sarajevo.


Angie vừa trở lại Sarajevo để tham dự LHP tại đây. Thành phố này đã trở nên quen thuộc với Angie, nhất là sau khi cô thực hiện một bộ phim liên quan đến cuộc chiến tranh ở Bosnia mang tên In the Land of Blood and Honey, tác phẩm đã được đề cử Quả cầu vàng 2012 cho Phim nước ngoài hay nhất.

In the Land of Blood and Honey là tác phẩm điện ảnh đầu tay do Angie đạo diễn xoay quanh câu chuyện tình giữa một phụ nữ Hồi giáo Bosnia và một người đàn ông Serbia trong suốt thời gian diễn ra cuộc chiến (1992-1995). Khi bộ phim này được trình chiếu tại thủ đô Sarajevo của Bosnia hồi tháng 2 vừa qua, nó đã nhận được sự tán dương đặc biệt của  khán giả tại đây. Điều này đã khiến cho Angie vô cùng xúc động.

Trong lần trở lại Bosnia cuối tuần qua để tham dự LHP Sarajevo lần thứ 18, Angie đã được nhận bằng công dân danh dự từ chính quyền thành phố này. "Điều này rất có ý nghĩa với tôi bởi trái tim tôi đã ở lại thành phố này mất rồi. Thời gian tôi ở đây và những người tôi đã gặp ở Bosnia này đã thay đổi cuộc đời tôi. Tôi không thể nói hết với các bạn ý nghĩa của việc tôi được trở thành công dân danh dự của Sarajevo, một thành phố vô cùng thân thuộc với tôi", bà Smith nói.

Linh Anh - Theo AP, BBC