Vivienne từng vào vai công chúa Aurora hồi nhỏ trong phim Maleficent (Tiên hắc ám) đóng cùng Angelina Jolie ra mắt năm 2014. Sau 9 năm, Vivienne giờ đã lớn phổng phao và là cô bé 15 tuổi xinh đẹp. Theo Page Six, nữ diễn viên đã thuê con gái làm trợ lý riêng cho mình trong dự án mới của Broadway mang tên The Outsiders. 

“Viv làm tôi nhớ đến mẹ mình. Khi tham gia các dự án, bà không muốn trở thành trung tâm của sự chú ý mà muốn hỗ trợ cho những sáng tạo khác. Bà rất nghiêm túc với sân khấu và luôn làm việc hết mình", Angelina Jolie nói. Người mẹ quá cố của nữ diễn viên, bà Marcheline Bertrand, từng là diễn viên và nhà sản xuất trước khi qua đời năm 2007. 

Angelina Jolie và Vivienne. 

Một nguồn tin thân thiết với nữ diễn viên Mr. & Mrs. Smith cho biết Vivienne thích The Outsiders - cuốn tiểu thuyết của S.E. Hinton đang được chuyển thể thành nhạc kịch trên sân khấu Broadway mà Angelina Jolie làm nhà sản xuất.

Angelina dẫn Vivienne tới nhà hát từ khi cô bé còn nhỏ và Vivienne đã gặp S.E. Hinton. Tiểu thuyết gia này cũng bằng tuổi Vivienne bây giờ khi bà viết cuốn The Outsiders. Angelina Jolie thuê con gái 15 tuổi làm trợ lý vì mong cô bé học hỏi được nhiều điều trong vai trò này. 

Angelina Jolie và các con ra mắt phim. 

Không chỉ Vivienne mà cả Maddox và Pax đều làm trợ lý đạo diễn cho mẹ trong dự án phim Without Blood đã được bấm máy năm ngoái tại Italy. 

Vivienne và anh trai Knox là cặp sinh đôi nhỏ tuổi nhất của Angelina Jolie và Brad Pitt. Vivienne còn có anh trai Maddox (22 tuổi), Pax (19 tuổi), chị gái Zahara (18 tuổi) và Shiloh (17 tuổi). Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay năm 2016 sau 12 năm bên nhau nhưng vẫn tranh chấp kéo dài về tài sản và quyền nuôi con cho đến nay.   

Angelina Jolie và Vivienne ở hậu trường phim 'Maleficent':

Diệu Hồng