Hình tượng Đan Trường thanh lịch nhưng vẫn đầy khí chất chính là đại diện hoàn hảo cho tinh thần mà thương hiệu Biluxury muốn truyền tải. 

Từng là biểu tượng của giới trẻ thập niên 2000, Đan Trường hút fan không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào mà còn bởi vẻ điển trai, hào hoa của mình. Bí quyết giữ vẻ đẹp “như đôi mươi” ấy không chỉ tới từ chế độ sinh hoạt, luyện tập khoa học, mà còn nhờ vào phong cách ăn mặc hiện đại, luôn được “F5” của “anh Bo”. Dù là trong đời thường hay khi xuất hiện trên sàn diễn, nam ca sĩ vẫn lựa chọn những mẫu trang phục trẻ trung, đa dạng màu sắc, cũng như không ngần ngại thử thách bản thân với những thiết kế mới mẻ. Tinh thần thoải mái, vui vẻ, phong thái tự tin, trầm ổn của một ca sĩ nhiều năm làm nghề cũng giúp anh “tăng điểm” cho diện mạo bản thân. 

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại của Đan Trường với công chúng trong nhiều vai trò và hình ảnh mới lạ. Mới đây, nam ca sĩ lựa chọn đồng hành cùng thương hiệu thời trang nam Biluxury cho BST mang tên “Focus”, tái hiện hình ảnh người đàn ông Việt tự tin, bền bỉ, khí chất, vừa trẻ trung vừa trầm ổn. 

Khoác lên mình các thiết kế mới nhất từ BST “Focus”, Đan Trường nổi bật trong mọi shoot hình, dù tạo dáng thanh lịch, trẻ trung hay trầm ổn, nam tính. Các sản phẩm polo phá cách với viền vai hoặc cổ V mang đến sự tươi sáng, gần gũi. Sơ mi thiết kế hoạ tiết monogram nổi bật diện mạo phong trần, lãng tử. Trong khi đó, suit cùng polo trung tính vừa tôn hình thể, dáng vóc vừa tạo nên khí chất lịch lãm riêng biệt cho người mặc. 

“Focus” cũng là BST đánh dấu 8 năm trưởng thành và phát triển của Biluxury. Trong suốt hành trình ấy, thương hiệu “Made in Vietnam” này xây dựng hình ảnh gần gũi, thân quen với hàng triệu khách hàng Việt, luôn hướng đến sứ mệnh “Vì một Việt Nam đẹp hơn”. 

Đại diện Biluxury chia sẻ về “cú bắt tay” với ca sĩ Đan Trường: “Kết hợp cùng Biluxury trong BST mới nhân dịp tháng sinh nhật, Đan Trường đại diện cho hình ảnh và cá tính mà thương hiệu mong muốn thể hiện và xây dựng. Lựa chọn một cá nhân có sự định hình phong cách cũng như tầm ảnh hưởng với nhiều thế hệ, Biluxury mong muốn có thể truyền đi thông điệp cho nam giới trẻ: tự tin - bền bỉ - rèn khí chất”. 

Nhân dịp sinh nhật Biluxury 8 tuổi, thương hiệu tri ân khách hàng với ưu đãi đến 50% với vô vàn quà tặng hấp dẫn. Đại diện Biluxury khẳng định, sự đồng hành của mỗi khách hàng là một nguồn sức mạnh, giúp Biluxury có sức sống lâu bền, tiếp tục lớn mạnh theo thời gian. Chương trình ưu đãi kỷ niệm sinh nhật chính là cơ hội để Biluxury gửi tặng lời cám ơn chân thành đến sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trong 8 năm qua.

Bên cạnh đó, mong muốn đưa sản phẩm Biluxury đi khắp muôn nơi, mang tới diện mạo chỉn chu cho mọi chàng trai Việt, hiện thương hiệu đang tìm kiếm các đối tác cho mô hình kinh doanh nhượng quyền trên khắp cả nước. Với chuỗi hơn 150 cửa hàng, đội ngũ Biluxury sẽ hỗ trợ chuyển giao toàn diện quy mô cửa hàng, quy trình vận hành, quản lý, chiết khấu sản phẩm và chiến lược marketing tới đối tác. 

Biluxury - Make Change

Sinh nhật rực rỡ, deal đậm hết cỡ

- Sale up to 50%

- Tặng voucher 200k cho hoá đơn 750k

- Tặng polo bất kì cho hoá đơn 1.200k

- Tặng 8.888 phần quà miễn phí

(Chương trình áp dụng tại hệ thống cửa hàng chính thức và các nền tảng online.)

- Hotline: 0944328989

- Website: https://biluxury.vn/

- Hệ thống cửa hàng: https://biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang

Lệ Thanh