Chồng của người phụ nữ tìm đến tận nhà chàng trai trẻ cố tán tỉnh vợ mình. Ảnh: Weibo.

Một phụ nữ đến từ Trùng Khánh (Trung Quốc) bất ngờ khi nhận được mảnh giấy viết tay rủ "hẹn hò" từ một nam thanh niên đặt lên chiếc xe Porsche của mình vào tuần trước, Zhijian News đưa tin.

Tin nhắn được đặt trên chiếc ôtô sang trọng, trị giá hơn một triệu nhân dân tệ (145.000 USD), đậu dưới hầm chung cư.

"Xin chào chị gái, xin lỗi vì đã làm phiền chị. Mong rằng chị không trách khi tôi làm như thế này", mẩu thư viết tay ghi.

Anh chàng bày tỏ nguyện vọng muốn "làm bạn" với người phụ nữ hơn tuổi, tự giới thiệu bản thân là một chàng trai sinh năm 2000, cao 1,80 m.

"Nếu đồng ý, hãy kết bạn với tôi qua WeChat", nam thanh niên viết, kèm theo số điện thoại của mình và vẽ hình trái tim ở cuối phần ghi chú.

Cuối ngày hôm đó, chồng của người phụ nữ đã tìm ra căn hộ nơi anh chàng kia đang sống và gõ cửa để hỏi chuyện. Vừa thấy chủ nhà mở cửa, người chồng đã nói một tràng dài 2 phút để "chỉnh đốn".

"Cậu có nghĩ hôm nay mình đã làm điều đúng đắn?", người chồng hỏi.

"Tôi sai rồi", nam thanh niên lập tức trả lời.

Người chồng tiếp tục chỉ trích: "Không phải cậu tự hào mình có thân hình cường tráng sao? Sinh năm 2000, cao 1,80 m cơ đấy. Cậu không tự mãn về những thứ đó thật sao? Cậu liệu có đạo đức không vậy?".

Anh chàng trẻ tuổi lí nhí bày tỏ sự hối lỗi: "Tôi xin lỗi, tôi sẽ không bao giờ quấy rối vợ anh nữa".

hen ho trung quoc anh 1

Dân mạng Trung Quốc chế giễu khi nam thanh niên muốn tán tỉnh người phụ nữ giàu có. Ảnh minh họa: ShutterStock.

Người chồng nói tiếp rằng không chỉ riêng vợ của mình, mà với bất cứ phụ nữ nào trong cộng đồng anh chàng kia cũng không được phép quấy rầy. Anh đồng thời tỏ thái độ gay gắt khi nam thanh niên "còn trẻ nhưng muốn thành công bằng đường tắt".

"Cậu muốn hẹn hò với một người phụ nữ giàu có, nhưng liệu có kham nổi không? Vì vợ tôi lái một chiếc Porsche nên cậu nghĩ cái xe đó sẽ là của cậu sau khi hai người hẹn hò sao? Còn trẻ như vậy, tôi nghĩ cậu nên chọn lối đi đường hoàng".

Video cuộc gặp gỡ của người chồng với anh chàng muốn tán tỉnh vợ mình nhanh chóng viral khắp mạng xã hội Trung Quốc, thu hút gần 240 triệu lượt xem vào hôm 3/3.

Đa số bình luận đều chế giễu thanh niên trẻ tuổi. "Thật đáng xấu hổ cho anh ta. Ở độ tuổi còn trẻ như vậy mà đã chọn đường tắt là hẹn hò với một người phụ nữ giàu có để sống đời thảnh thơi", một cư dân mạng bày tỏ.

Nhiều người còn cho rằng hành động của anh chàng thật sự ngây thơ, làm xấu mặt những thanh niên cùng thế hệ với mình.

"Chúng tôi chỉ coi chuyện hẹn hò với 'mẹ đường' (sugar mommy) là trò đùa. Tôi không mong có ai đó thử làm chuyện ấy. Thay vì muốn ngồi không và hưởng thụ thành quả của người khác, tôi nghĩ cậu ta nên cố cải thiện chữ viết tay của mình thì hơn", một người dùng đưa bình luận mỉa mai.

Theo Zing