Công ty Công nghệ ITSOL vừa tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm công nghệ giáo dục Ông Bụt AI tại Hà Nội.

 Đại diện đội ngũ phát triển app Ông Bụt AI

Từng là phụ huynh học sinh và điều hành doanh nghiệp, ông Đỗ Chí Cường - Chủ tịch Công ty Công nghệ ITSOL nhận thấy 5 vấn đề trong giáo dục được cộng đồng quan tâm: Phụ huynh khó khăn trong việc lựa chọn trường lớp, thầy cô cho con theo học; khó khăn trong việc đồng hành và thu thập các thông tin như: lộ trình học tập, điểm số của con, nhận xét của giáo viên, con mạnh - yếu ở những môn học nào…; khó khăn trong việc di chuyển đưa đón con đi học trong khi vẫn phải đảm bảo thời gian làm việc của mình; Nhà trường khó khăn trong công tác điều hành và quản lý; Giáo viên mong muốn tăng thu nhập, tối ưu thời gian di chuyển, trăn trở làm sao để mang được các kiến thức bổ ích của mình đến với các học sinh ở mọi miền đất nước. 

Doanh nhân Đỗ Chí Cường (trái) giới thiệu về sản phẩm

Ông Cường cho biết: “Theo thống kê của chúng tôi, nước ta có hơn 20 triệu học sinh; hơn 1,3 triệu giáo viên; hơn 30.000 trường học và rất nhiều cơ sở/trung tâm dạy thêm. Những khó khăn nêu trên đang ảnh hưởng trực tiếp/gián tiếp đến hàng triệu nhu cầu. Nền tảng công nghệ thông tin Ông Bụt AI của chúng tôi có thể đáp ứng đủ tất cả những nhu cầu trên”. 

Đại diện Hội Khuyến học tỉnh Thái Bình nhận món quà ý nghĩa từ Ông Bụt AI

Đội ngũ phát triển app Ông Bụt AI của công ty ITSOL giới thiệu sơ bộ các tính năng của sản phẩm, bao gồm: 

Đối với học sinh, Ông Bụt AI cung cấp khóa học có sẵn, giúp học sinh tham gia các lớp học online mọi lúc mọi nơi; nắm được lộ trình học, xem lại bài học/học lại, thông tin điểm số và nhận xét của thầy cô giáo một cách dễ dàng.

Đối với phụ huynh, việc quản lý tất cả những vấn đề trong học tập của con sẽ trở nên đơn giản hơn khi có thể nắm được lộ trình học; tương tác trực tiếp với giáo viên; dễ dàng tìm kiếm các thông tin như: giáo viên, trường, lớp, trung tâm… cho con.

Với nhà trường, nền tảng có nhiều tính năng nghiệp vụ giúp giải quyết khó khăn trong công tác điều hành và quản lý. Ứng dụng có thể giúp Ban giám hiệu nắm được các vấn đề tồn đọng để đưa ra phương hướng giải quyết; đồng thời tăng mức độ hài lòng của phụ huynh học sinh thông qua quy trình số hóa nhanh gọn.

Qua ứng dụng, giáo viên có thể tăng thu nhập bằng các bài giảng online; tăng số lượng học sinh; tối ưu hóa thời gian di chuyển và chủ động sắp xếp lịch giảng dạy.

Bên cạnh đó, với mong muốn tạo nên một “Ông Bụt” giúp đỡ và lan tỏa niềm yêu thích học tập đến các em học sinh trên cả nước, Công ty Công nghệ ITSOL định hướng thực hiện các chương trình tặng khóa học online miễn phí, tặng thiết bị học tập thông minh đến các hoàn cảnh khó khăn. 

Ngay tại sự kiện, đại diện công ty đã dành tặng 50 tài khoản miễn phí học tập một năm trên app Ông Bụt AI trị giá 500 triệu đồng cho các em nhỏ nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

Đại diện một trường học ký kết hợp tác sử dụng app Ông Bụt AI

Cũng trong buổi họp báo, Công ty Công nghệ ITSOL đã ký kết hợp tác với 4 hệ thống trường học, trung tâm giáo dục thí điểm sử dụng sản phẩm công nghệ giáo dục Ông Bụt AI trong công tác chuyển đổi số quy trình quản lý và giảng dạy, bao gồm: Hệ thống Trường Liên cấp Newton; Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Pascal; Công ty CP Công nghệ giáo dục Trường học trực tuyến OnSchool; Công ty TNHH Công nghệ giáo dục toàn cầu IMES.

Bích Đào