Từ đầu năm đến nay đã xuất hiện nhiều tin đồn về thiết bị Apple Watch phiên bản cao cấp, cứng cáp hơn cùng màn hình lớn dành cho người dùng yêu thích thể thao và sự mạnh mẽ.

Hình ảnh render của Apple Watch Pro. (Ảnh: AppleInsider)

Hình ảnh render mới nhất của mẫu đồng hồ này được chia sẻ trên Twitter, trông giống như hình ảnh thường thấy trên website của Apple. Phần hình ảnh và văn bản (text) đi kèm có sự hợp lý, tương đồng với những thông tin lan truyền về sản phẩm này gần đây.

Theo đó, dòng Watch Pro có vỏ làm từ titan, bao quanh một màn hình phẳng 2 inch. Với triết lý thể thao, chiếc đồng hồ còn được thiết kế vỏ bảo vệ “nút xoay" (Digital Crown). Trên các mẫu Apple Watch trước đó, phần Digital Crown này thường được để lộ và không có gì che chắn trong trường hợp xảy ra va chạm.

Phần nút xoay được bảo vệ trước va đập. (Ảnh: AppleInsider)

Phần vỏ bảo vệ này được mở rộng phù hợp với vị trí nút xoay, bao gồm cả phím bấm bên hông. Ở phía đối diện, có một nút bấm cài đặt có thể sử dụng làm phím tắt cho các tính năng cụ thể do người dùng lựa chọn.

Về tính năng, Apple Watch Pro được trang bị ứng dụng Hiking (leo núi, đi bộ đường dài) và phiên bản trình duyệt Safari trên smartwatch. Ngoài ra, có thông tin cho hay người dùng có thể thấy một số thay đổi trong chế độ Low Power Mode.

Chiếc đồng hồ phiên bản thể thao của “Nhà Táo” được dự báo có giá 900 USD, thấp hơn thông tin trước đó là 999 USD.

Ngoại trừ kích thước, thiết kế và độ chắc chắn, các thông số của sản phẩm này được cho là tương đồng với Apple Watch Series 8.

Ngô Vinh (Theo AppleInsider)