Khách hàng có thể mua vé xem phim cùng Moveek ngay trên Ví Appota

AppotaPay vừa trở thành đối tác của nền tảng đặt vé xem phim Moveek. Sự kết hợp giữa hai bên mang đến cho hàng triệu khách hàng trải nghiệm đặt vé xem phim nhanh chóng như: chọn trước ghế đẹp, mua trước bắp ngô và nước, không cần mở nhiều ứng dụng, tiết kiệm thời gian gấp nhiều lần so với mua vé trực tiếp tại quầy…

Với tính năng “Đặt vé xem phim", khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn cụm rạp khắp cả nước, xuất chiếu, ghế ngồi, combo bắp ngô và nước phù hợp với thời gian cá nhân và tận hưởng các chương trình khuyến mãi độc quyền trên Ví Appota. 

Ngoài ra, AppotaPay cũng bổ sung thêm các trải nghiệm thân thiện với người dùng như: quản lý lịch sử đặt vé, chia sẻ mã vé cho bạn bè, người đi cùng, nhắc nhở lịch chiếu, giảm giá trực tiếp khi thanh toán....

 “Đặt vé xem phim" trên Ví Appota dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Ông Đào Tuấn Anh - CEO Công ty Cổ phần AppotaPay chia sẻ: “Sau quá trình nghiên cứu hành vi của hơn 6 triệu người dùng của AppotaPay và hơn 55 triệu người dùng trong hệ sinh thái Appota Group, chúng tôi nhận thấy có đến hơn 30% khách hàng cảm thấy mệt mỏi và mất thời gian khi phải xếp hàng mua vé xem phim. Lần ra mắt này, chúng tôi mong muốn mang đến một sản phẩm thật sự tốt để giúp người dùng tại Việt Nam có trải nghiệm ‘giải trí không âu lo’ đúng nghĩa”. 

Đại diện Moveek chia sẻ: “Ví Appota là ví điện tử giải trí hướng đến người dùng trẻ, đặc biệt là các game thủ. Đây là tệp khách hàng tiềm năng phù hợp với định hướng phát triển của chúng tôi. Ra mắt từ cuối tháng 7, dù chưa được truyền thông rộng rãi, nhưng hệ thống của chúng tôi vẫn ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể. Điều này cho thấy tín hiệu tích cực về sự phát triển của Moveek và AppotaPay trong tương lai, khi có nhiều chương trình khuyến mãi hơn". 

Đại diện AppotaPay và Moveek cho biết, trong thời gian tới, 2 bên sẽ phối hợp để tiếp tục ra mắt các chương trình khuyến mãi xoay quanh tính năng “Đặt vé xem phim", thúc đẩy thói quen tiêu dùng trực tuyến, phục vụ nhu cầu giải trí của người dân Việt Nam. 

Bích Đào