Đêm 14/9 (giờ Việt Nam), phần phim tiếp theo của bom tấn DC từng làm mưa làm gió phòng vé năm 2018 Aquaman chính thức hé lộ trailer đầu tiên. Chỉ sau vài giờ, trailer Aquaman 2 đã đạt hơn 2 triệu lượt xem. 

Aquaman và vương quốc thất lạc (Aquaman and the Lost Kingdom) là phần hậu truyện của phần phim đầu tiên đã mang về hơn 1,1 tỷ USD toàn cầu, hứa hẹn mang đến một lễ Giáng sinh bùng nổ tại phòng vé năm nay.  

Aquaman và vương quốc thất lạc tiếp tục xoay quanh cuộc chiến giữa Aquaman và phản diện Black Manta, kẻ đã bị ông hoàng biển cả đánh bại trong phần phim đầu tiên nhưng vẫn luôn nung nấu ý định trả thù.  

Trong lần trở lại này, Black Manta trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết khi hắn sử dụng sức mạnh của cây đinh ba đen huyền thoại để giải phóng một thế lực hắc ám cổ xưa. Để đánh bại hắn, Aquaman phải nhờ đến người em trai đang bị giam cầm của mình là Orm, cựu vương của Atlantis, để tạo dựng một liên minh khó ai ngờ tới. Cùng nhau, họ phải gạt bỏ những khác biệt của mình để bảo vệ vương quốc, cứu lấy gia đình Aquaman và cả thế giới khỏi diệt vong. 

Aquaman thành ông bố bỉm sữa. 

Bên cạnh đó, trailer tiết lộ Aquaman giờ đây đã mang trong mình cả trọng trách của một người cha và một vị vua. Dưới đáy biển, anh là vị vua thống trị vương quốc với nửa tỷ dân; trên bờ, anh là một ông bố “vật lộn” với chuyện tã bỉm của cậu con trai mới sinh đáng yêu. 

Trong đoạn trailer mới được giới thiệu, khán giả được gặp lại các diễn viên quen mặt trong phần đầu tiên như: Jason Momoa, Patrick Wilson, Nicole Kidman hay Yahya Abdul-Mateen II.  

Điều các fan đặc biệt quan tâm khi trailer đầu tiên của Aquaman 2 ra mắt đó chính là nhân vật công chúa Mera do Amber Heard sẽ xuất hiện như thế nào. Bởi khi scandal đời tư nổ ra, hàng triệu người đã ký đơn phản đối nữ diễn viên tham gia phần 2 Aquaman.

Công chúa Mera của Amber Heard xuất hiện chớp nhoáng.

Đã có nhiều đồn đoán về việc vợ cũ Johnny Depp bị cắt vai hoặc bị giảm thời lượng xuất hiện trong phần 2 bom tấn này. Và việc công chúa Mera chỉ xuất hiện thoáng qua trong trailer đầu tiên dài hơn 2 phút đã cho thấy vai trò của Amber Heard trong phần 2. Cô cũng không còn đảm nhiệm vai trò nữ chính như phần 1 mà chỉ là nhân vật rất phụ ở Aquaman 2. 

Aquaman 2 vẫn sẽ do James Wan cầm trịch cùng nhà sản xuất Peter Safran và đội ngũ từng làm nên thành công của phần phim đầu tiên. Phim công chiếu từ 23/12/2023.