“Cơ quan an ninh quốc gia Armenia đã phát hiện các vụ mua bán và tàng trữ bất hợp pháp nhiều loại vũ khí, đạn dược và chất nổ của một nhóm người với mục đích đảo chính. Những phần tử này không tán thành với những chính sách đối nội và đối ngoại, đã lên kế hoạch đảo chính bằng việc ám sát người đứng đầu chính phủ”, Chính phủ Armenia cho biết.

{keywords}
Thủ tướng Armenia Nikol Pashinyan. Ảnh: TASS

Hiện một loạt quan chức thuộc các đảng đối lập đã bị bắt giữ. Giới chức an ninh Armenia đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo TASS, Tổng thống Nga Vladimir Putin, Tổng thống Azerbaijan Ilham Aliyev và Thủ tướng Armenia Nikol Pashinyan hôm 9/11 đã ký kết hiệp định chung về vấn đề ngừng bắn hoàn toàn ở khu vực tranh chấp Nagorno-Karabakh. Tổng thống Putin cho biết, quân đội hai nước Azerbaijan-Armenia giữ nguyên vị trí, và lực lượng gìn giữ hòa bình Nga sẽ được triển khai ở khu vực này.

Tuấn Trần

Áo phong tỏa toàn quốc do Covid-19

Áo phong tỏa toàn quốc do Covid-19

Theo RT, nước Áo sẽ phong tỏa toàn quốc trong thời gian tới do số ca nhiễm Covid-19 gần đây tăng cao.

Ba cách để ông Biden có thể lập tức xoay trục Mỹ sang châu Á

Ba cách để ông Biden có thể lập tức xoay trục Mỹ sang châu Á

Tổng thống mới đắc cử Joe Biden được tin có thể bắt tay giải quyết ngay 3 vấn đề chính trong những ngày đầu nhậm chức để thay đổi chính sách của Mỹ đối với châu Á.