Công ty TNHH Kỹ thuật ASG Việt Nam thành lập ngày 15-10-2012 với sứ mệnh ban đầu là cung cấp linh kiện máy móc trong ngành đúc nhựa.

Trải qua 8 năm xây dựng và phát triển với tôn chỉ xuyên suốt “Customer. The core of out inovation”, ASG Việt Nam đã tạo dựng được uy tín trên thị trường không chỉ qua chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh thời gian giao hàng mà còn là sự tận tâm phục vụ với tiêu chí: Lợi ích của khách hàng là trên hết, lợi ích khách hàng càng lớn, cơ hội của chúng tôi càng nhiều.

Hiện tại, đơn vị có 4 mảng kinh doanh sản xuất chính gồm: cung cấp linh kiện máy móc và các giải pháp cho nhà máy đúc nhựa; gia công Jig CNC, sản xuất khay nhựa định hình và robot và giải pháp tự động hóa. Trong đó, đơn vị phân phối linh kiện chính hãng của Nhật Bản và nhiều nước uy tín như Thái Lan, Malaysia, Singapore...

{keywords}
ASG Việt Nam nâng cao năng lực cung cấp linh kiện máy móc trong ngành đúc nhựa.

Tầm nhìn hướng tới công nghiệp 4.0, đại diện công ty ASG Việt Nam nhấn mạnh, công ty đang đẩy mạnh phát triển mảng tự động hóa nhằm chuẩn bị tốt đón chờ xu thế phát triển mới.

Các ngành nghề thế mạnh luôn được đầu tư nâng cấp năng lực cũng như bồi dưỡng phát triển nhân sự với chính sách: thành công của người lao động chính là thành công của công ty.

Năm 2020 gần qua đi với biến động do dịch COVID, công ty đưa ra chiến lược tập trung phát triển nhân sự và năng lực sản xuất. Khi dịch COVID qua đi, sản xuất phục hồi thì đơn vị đã sẵn sàng phục vụ  nhu cầu của khách hàng.

Thu Ngân