- Vụ việc thương tâm xảy ra tại thôn Đồng Bào, xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, Hải Dương, cả 3 anh em ruột của một gia đình đã tử vong khi ứng cứu nhau.

Các nạn nhân được xác định là anh Tăng Văn Đượm (SN 1983), Tăng Văn Đươm (SN 1985) và Tăng Văn Đới (SN 1989), đều là anh em ruột, cùng trú tại thôn Đồng Bào.

Theo đó, vào chiều 10/5, anh Đươm xuống hố biogas của gia đình để sửa chữa. Khi anh Đươm xuống thì đột nhiên bà Tăng Thị Mơ (mẹ anh Đươm) nghe thấy tiếng động lớn. Thấy điều chẳng lành, bà Mơ cất tiếng gọi lớn nhưng không thấy anh Đươm trả lời.

Bà Mơ liền gọi anh Đới đến để xem xét, khi anh Đới xuống cũng không thấy lên. Hoảng quá, bà Mơ tiếp tục gọi con trai cả là anh Đượm xuống cứu hai em nhưng cũng gặp nạn.

Hô hào hàng xóm đến ứng cứu, nhưng cả 3 anh em ruột đều tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, tối cùng ngày, Công an huyện Gia Lộc đã tới để khám nghiệm hiện trường, nguyên nhân ban đầu được xác định là do ngạt khí.

Ngạt khí máy phát điện: 3 người chết, 3 nguy kịch

Ngạt khí máy phát điện: 3 người chết, 3 nguy kịch

Vào khoảng 6h sáng nay, tại xóm 3 xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội đã xảy ra vụ ngạt khí máy phát điện khiến 6 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngạt khí biogas, 9 người thương vong

Ngạt khí biogas, 9 người thương vong

9 nạn nhân phải cấp cứu tại bệnh viện vì ngạt khí biogas, trong đó 3 người tử vong.

Bất lực nhìn em ngạt khí chết trong hầm vàng

Bất lực nhìn em ngạt khí chết trong hầm vàng

Anh Ước chạy vào hiện trường, nhìn thấy em trai nhưng không đưa ra ngoài được. Khi lực lượng cứu hộ có mặt thì đã quá muộn.

Phạm Công