Tháng trước, Victorio nhận được lời mời đến Qatar xem World Cup. Đây là điều anh mong mỏi từ lâu. 

Điều đáng nói, đám cưới của anh lại được ấn định tổ chức vào ngày 18/12 tới đây. Và đó cũng là ngày diễn ra trận chung kết World Cup. 

Trước đó anh từng dự đoán đội Argentina vào chung kết và anh luôn hi vọng được sát cánh cùng đội nhà trong trận đấu quan trọng này. Vì vậy anh đã đề nghị vị hôn thê của mình - Candelaria dời ngày cưới.

"Tôi thực sự xúc động vì bạn gái lập tức đồng ý. Cô ấy nói rằng đây là cơ hội chỉ có một lần trong đời nên không muốn bỏ lỡ", Victorio nói. 

Anh vô cùng biết ơn sự thấu hiểu của bạn gái dành cho mình. "Nhờ sự thông cảm của cô ấy mà tôi được có mặt ở đây. Những gì tôi đang có chính là trải nghiệm đáng kinh ngạc. Nếu không có sự đồng ý của cô ấy, tôi sẽ không có được những điều tốt đẹp này", Victorio chia sẻ. 

Victorio dời ngày cưới để đến Qatar xem chung kết World Cup.

Đám cưới của cả hai sẽ được tổ chức vào tháng 1. Trong thời gian ở Qatar, anh đã mua một chiếc nhẫn đính hôn trị giá 300 USD (khoảng 7 triệu đồng) để tặng vợ sắp cưới. 

"Tôi đã mua nhẫn ở đây. Tôi nóng lòng muốn đến gặp bạn gái và đeo nó vào tay cô ấy", Victorio nói. 

Trong thời gian ở Qatar, Victorio cũng gặp gỡ nhiều người bạn cùng nghề bác sĩ. Là một bác sĩ có chuyên môn tốt và có nhiều thời gian dư dả, anh có cơ hội hỗ trợ các bác sĩ địa phương điều trị cho bệnh nhân ở Doha (Qatar). Sự nhiệt tình cùng với kinh nghiệm của anh chiếm được cảm tình của các đồng nghiệp.

Bác sĩ Victorio (thứ hai từ trái sang) được nhiều đồng nghiệp quý mến.

Thậm chí một số người còn mời anh về làm việc ở trung tâm ý tế của họ. Dù vậy Victorio lo lắng gia đình và vợ sắp cưới sẽ phản đối nên không dám nhận lời.

“Điều khiến tôi bất ngờ là vị hôn thê của tôi đồng ý khi tôi ngỏ lời. Cô ấy nói đã chuẩn sẵn sàng hành lý để cùng tôi làm công việc mà tôi yêu thích”, Victorio xúc động. 

Việc Victorio có mặt ở Qatar hiện tại có ý nghĩa gấp bội khi đội tuyển Argentina vừa lọt vào chung kết World Cup. 

Theo Clarin