Tỷ phú nổi tiếng thế giới Elon Musk đang vướng vào lùm xùm tình ái với vợ của bạn. Mới đây, theo tờ Tạp chí phố Wall, ông Sergey Brin đã đệ đơn ly dị bà Nicole Shanahan, sau khi phát hiện ra vợ của mình ngoại tình với người bạn lâu năm Elon Musk. Cụ thể vào tháng 12/2021, tỷ phú Musk được cho là đã nảy sinh quan hệ với bà Shanahan trong lễ hội Art Basel được tổ chức ở Miami, Mỹ. Thời điểm đó, Shanahan đã ly thân với Brin, nhưng cả hai vẫn sống chung một nhà. 

Lễ hội Art Basel được tổ chức thường niên ở Miami Beach, Mỹ - một hòn đảo chạy dọc bờ biển ngoài khơi thành phố Miami. Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới, bối cảnh của nhiều bộ phim đình đám. Miami thu hút du khách bởi những bãi cát trải dài, nước trong xanh, nắng vàng và các hoạt động biển sôi động (Ảnh: Kayak)
Miami chịu ảnh hưởng của kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa, với thời tiết ấm áp dễ chịu quanh năm. Đây trở thành nơi "trốn rét" lý tưởng vào mùa đông của du khách Mỹ. Khoảng thời gian du khách đổ về Miami đông nhất là mùa hè, từ tháng 1 đến tháng 4 hàng năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Miami bạn không nên tới đây vào thời điểm này vì giá cả các dịch vụ nhà hàng, khách sạn sẽ tăng rất cao. Thời điểm lý tưởng hơn có lẽ là từ tháng 8 đến tháng 10 (Ảnh: Getty)

Miami Beach nằm giữa vịnh Biscayne và biển Đại Tây Dương. Nơi đây được chia thành ba khu vực du lịch chính là bãi Nam, bãi Giữa và bãi Bắc. Trong đó, bãi Nam là nơi thu hút đông đúc du khách nhất (Ảnh: Miami Beach)

Bãi Nam tại Miami Beach được xem là nơi sở hữu nhiều công trình kiến trúc phong cách Art Deco nhất nước Mỹ. Du khách tới đây khó lòng rời mắt khỏi những khách sạn hướng biển, thiết kế vô cùng đẹp mắt. Ban đêm, nơi này trở thành địa điểm vui chơi sôi động, trung tâm tiệc tùng với vô vàn câu lạc bộ (Ảnh: Cardozo)
Tới Miami Beach, du khách cũng không nên bỏ qua các trung tâm mua sắm như Design District, Bal Harbor, Trung tâm thương mại Lincoln Road và Trung tâm thương mại Aventura (Ảnh: Terranovacorp)
Món ẩm thực nổi tiếng tại Miama là cua đá  (Ảnh: Terranovacorp)