Trong ngày đặc biệt 22/2/2022, một bài toán với tiêu đề “Ngày đặc biệt” được nêu ra dành cho các sinh viên PTIT như sau:

“Hôm nay là ngày 22/02/2022. Một ngày đặc biệt. Chỉ có hai chữ số là 0 và 2. Đồng thời khi viết xuôi hay viết ngược tám chữ số, ta đều được cùng một kết quả.

Nhiệm vụ của bạn trong ngày đặc biệt này là hãy liệt kê hết tất cả các ngày hợp lệ chỉ có 2 chữ số 0 và 2.

Đề bài cũng nêu lưu ý, phải luôn có đủ tám chữ số của ngày/tháng/năm và hai dấu gạch chéo (/). Ngày và tháng có thể có chữ số 0 ở đầu nhưng với năm thì không được phép. Tức chỉ tính các ngày bắt đầu từ năm 2000 trở về sau.

Bài toán không có dữ liệu vào. Bạn chỉ cần liệt kê kết quả gồm tất cả gồm tất cả các ngày tháng hợp lệ. Coi dãy ký tự ngày tháng là một xâu ký tự. Hãy liệt kê theo đúng thứ tự từ điển tăng dần”.

{keywords}
 

Bài toán sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên.

Còn bạn thì sao? Hãy thử đưa ra đáp án cho bài tập này.

Hải Nguyên

Bảng kê khủng khiếp trong vụ nữ sinh nợ tín dụng đen gần 300 triệu

Bảng kê khủng khiếp trong vụ nữ sinh nợ tín dụng đen gần 300 triệu

“Em gái tôi hiện rất hoảng loạn, có dấu hiệu trầm cảm khi liên tục nhận tin nhắn đòi nợ, doạ dẫm” anh D, anh trai T - nữ sinh đã vay ‘tín dụng đen’ trực tuyến gần 300 triệu đồng.

Sinh viên than thở vì phải tắm nước lạnh trong thời tiết 10 độ

Sinh viên than thở vì phải tắm nước lạnh trong thời tiết 10 độ

Mới đây, một số sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã than thở trên nhóm Facebook trường về việc đi học quốc phòng với những điều kiện không thuận lợi giữa thời điểm này.