- Gareth Bale có thể từ chối lời đề nghị gia hạn của Real để quay trở lại "miền đất hứa" Premier League khoác áo Man United hoặc Man City trong tương lai.

Ngôi sao người Xứ Wales đang duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải này. Gareth Bale đã có 15 bàn trong 19 lần ra sân ở La Liga, qua đó xô đổ kỷ lục của Lineker để trở thành cầu thủ Vương quốc Anh ghi nhiều bàn nhất tại giải VĐ Tây Ban Nha.

{keywords}
Thành Manchester đại chiến tranh giành chữ ký Gareth Bale

Bale từng được Benitez đẩy vào trung tâm thi đấu dưới thời Benitez, nhưng kể từ lúc Zidane lên nắm quyền, anh lại thường xuyên dạt ra hai biên.

Trong quá khứ, cựu tiền vệ Tottenham từng có ý định trở lại xứ sương mù. Việc Benitez ra đi càng dấy lên nhiều tin đồn về tương lai Gareth Bale.

Giới truyền thông Tây Ban Nha lại vừa rộ lên thông tin, Bale đang phân vân giữa hai lựa chọn Man United hoặc Man City, trong bối cảnh Zidane định đưa Hazard về thay thế.

Thực tế, lãnh đạo Real vẫn muốn giữ chân Bale, khi họ đang thảo bản hợp đồng gia hạn mời siêu sao 26 tuổi này ký đến năm 2021.

Tuy nhiên, đại diện của Bale đang làm việc tích cực để giúp thân chủ của mình quay về Anh làm việc với Pep Guardiola (tại Man City) hoặc có thể là Mourinho (ở M.U).

Bale tin rằng, môi trường Premier League phù hợp với anh hơn và tên tuổi anh sẽ ngày càng được khuếch trương, thay vì mãi núp bóng Ronaldo tại Bernabeu.

* T.A