Xuất hiện trong tập 850 Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi sinh năm 1995 Thành Lộc (An Giang) -  nhân viên giao hàng ở TP.HCM và Thu Hằng (Vũng Tàu) – kế toán mang đến cho khán giả những giây phút thú vị. 

Thu Hằng là cô gái xinh đẹp, trẻ trung. Hằng nhận mình là người hòa đồng, có trách nhiệm với công việc, cuộc sống. Cô nàng thích nấu nướng đặc biệt là làm một số món bánh yêu thích. Tuy nhiên, Hằng cho rằng bản thân còn ít nói, ngại đám đông. 

Thu Hằng và Thành Lộc có ấn tượng tốt với nhau.

Điều đặc biệt, dù 27 tuổi nhưng Thu Hằng chưa từng trải qua bất cứ mối tình nào. Lý do cô gái 27 tuổi đưa ra là... sợ yêu. Hằng tâm sự, thời đi học, có nhiều chàng trai làm quen nhưng cũng bởi sợ mà cô chưa nghĩ đến chuyện yêu đương. 

Chia sẻ của Thu Hằng khiến MC và đàng trai lo lắng. Hiểu được hoài nghi của mọi người, Hằng khẳng định mình thích con trai chứ không thích con gái. Mẫu bạn trai lý tưởng mà Thu Hằng muốn tìm là người đàn ông ấm áp, biết quan tâm, thật lòng.

Thành Lộc cũng có vẻ ngoài khá ưa nhìn. Anh chàng nhận mình là người vui vẻ, hòa đồng. Đặc biệt Thành Lộc biết nấu ăn và thích chăm sóc người khác. 

Cô gái 27 tuổi chưa từng yêu ai khiến chàng trai lo lắng. 

Từng trải qua mối tình 6 năm nhưng không đi đến hồi kết, Thành Lộc có vẻ lo lắng khi đối diện với cô gái chưa từng yêu. 

Mở rào chắn, cả hai đều cảm thấy ấn tượng với đối phương. Thành Lộc chủ động nắm tay bạn gái và trao quà. 

Cả hai còn thể hiện màn song ca rất ăn ý khiến khán phòng được tiếp thêm không khí sôi động. Thành Lộc khẳng định cô gái ngồi trước mặt xinh đẹp, có nhiều điểm khiến anh rất thích. Anh cũng không ngại đề cập với bạn gái về chuyện kết hôn trong tương lai. 

"Mẹ anh đã chuẩn bị sẵn sàng hết rồi, nhà cửa cũng xây xong rồi, chỉ đợi đón con dâu về thôi", Thành Lộc bày tỏ và hỏi bạn gái về dự định sau kết hôn. 

Cả hai có màn song ca ấn tượng. 

Trước thái độ của nhà trai, Thu Hằng tươi cười đáp lại: "Em ở đâu cũng được, quan trọng là mình có nhau". Cô cũng cho rằng quan trọng nhất để có được gia đình hạnh phúc là vợ chồng phải thật lòng với nhau.

Trước sự tác hợp nhiệt tình của ông mai bà mối, chàng nhân viên giao hàng vội tiến lại gần, đặt nụ hôn lên tay bạn gái. Dù chưa từng nắm tay ai nhưng nụ hôn của Thành Lộc cũng không khiến Thu Hằng run sợ. MC Ngọc Lan giật mình vì đàng trai tấn công quá dồn dập. 

Thành Lộc sẵn sàng cho cuộc hôn nhân sắp tới. 

Sự chủ động của Thành Lộc cuối cùng đã mang lại cho anh kết quả như ý. Cả hai quyết định bấm nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay reo hò của mọi người. 

Hi vọng đây sẽ là mối tình đẹp, là chặng đường để cô gái 27 tuổi Thu Hằng trải nghiệm cảm giác yêu và được yêu.