Xuất hiện tại chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 952, cặp đôi Lê Văn Phước (32 tuổi, Bà Rịa - Vũng Tàu) - tài xế xe du lịch và Nguyễn Thị Kim Chi (29 tuổi, Long An) - làm phục vụ nhà hàng tại TP.HCM gây ấn tượng với những chia sẻ về cuộc sống. 

henho.jpg
Văn Phước và Kim Chi đều có quá khứ buồn

Đàng gái nhận mình là người không có tật xấu, hiền lành, dễ tính, không cộc cằn và có năng khiếu nấu ăn. Đàng trai là người hòa đồng, vui vẻ, biết nấu ăn lại khá gọn gàng. Tuy nhiên, đôi lúc Văn Phước hơi nóng tính.

Kim Chi bề ngoài là một người phụ nữ mạnh mẽ, hay cười, nội tâm khá sâu sắc. Cô rơi nước mắt ngay khi nhắc về chuyện tình yêu trước đây của mình. 

"Em trải qua một mối tình, có một bé gần 2 tuổi nhưng em chưa kết hôn. Con em hiện ở bên chồng cũ. Hơn 1 năm trời em chưa được gặp con, không được gọi điện nói chuyện với con. Anh ta không cho em tới thăm con. Mỗi lần em tới thăm là bị đánh", Kim Chi nghẹn ngào. 

Chia sẻ của nhà gái khiến khán phòng nín lặng, nhà trai cũng xúc động, thương xót. 

henho.jpg
Kim Chi nghẹn ngào nói về người cũ và con khiến trường quay xúc động

Văn Phước khá thông cảm với hoàn cảnh của Kim Chi. Cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân, có con trai học lớp 2, Văn Phước hiểu được nỗi lòng của người phụ nữ phải xa con. Sau 6 năm chia tay, Văn Phước nhận ra đến lúc phải tìm một người phụ nữ để gắn bó về sau.

Văn Phước không có tiêu chí cao về người bạn gái của mình. Anh hi vọng tìm được người bạn gái biết yêu thương, lo lắng cho gia đình.

Những tổn thương tinh thần quá lớn trong quá khứ khiến Kim Chi đơn giản trong cách sống. Nói về tiêu chí chọn người yêu, cô chỉ hi vọng tìm được người đàn ông biết yêu thương mình, quan tâm tới mình, biết lo làm ăn, còn ngoại hình không quan trọng. 

Người thân đi cùng Văn Phước dành nhiều lời khen ngợi cho cặp đôi, mong muốn cả hai cho nhau cơ hội để tìm hiểu. 

Sau khi mở rào, Văn Phước - Kim Chi trao nhau món quà và ánh mắt thiện cảm. Văn Phước khen Kim Chi dễ thương và tự tin rằng nếu cô cho anh cơ hội, cuối năm hai người có thể làm đám cưới bởi "mọi thứ anh đã chuẩn bị sẵn sàng rồi".

Đối với Kim Chi, cô không quá cầu kì, chỉ hi vọng có được tình cảm chân thành từ đối phương và cũng mong muốn một đám cưới trong tương lai. 

"Em có thể về Vũng Tàu sống cùng anh và làm dâu bố mẹ anh", nhà gái nói. 

henho2.jpg
Cặp đôi ăn ý đến mức MC chủ động giúp ấn nút hẹn hò

Sau cái nắm tay cảm nhận nhịp đập con tim, cả hai bày tỏ quyết tâm hẹn hò. MC Quyền Linh và Ngọc Lan động viên cặp đôi cố gắng trân trọng tình cảm bởi đều từng trải qua những tổn thương trong hôn nhân. Cuối chương trình, 2 MC ra mặt bấm nút thay 2 nhân vật chính. 

Cũng từ đây, Văn Phước và Kim Chi chính thức bắt đầu một mối quan hệ mới, hứa hẹn tương lai tốt đẹp.